• 103 Đường số 7, khu dân cư Cityland CenterHills Phường 7, Quận Gò Vấp

Bài viết mới

Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO
14/06/2023
Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO

E-A-T không chỉ là một thuật ngữ mới mà là một khái niệm tổng quát mô tả khả năng của một trang web để cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy v&...

Admin
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút
03/06/2023
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút

Khám phá cách tạo chiến lược Social media hiệu quả để tăng cường thương hiệu, tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Tận dụng các chiến thuật...

Admin
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
17/05/2023
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng

Khám phá bí quyết thành công với chiến lược nội dung thông minh và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Admin
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng
10/04/2023
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một chiến lược tiếp thị kết hợp với SEO. Nó giúp tăng khả năng thu h...

Admin
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng
02/04/2023
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng

Bounce rate - một chỉ số đánh giá hiệu quả của trang web của bạn. Nó cho biết tỷ lệ người truy cập chỉ xem một trang trên trang web của bạn trước khi rời đi. Cải thiện tỷ lệ này sẽ gi&uacu...

Admin

Tại sao SEO không hoạt động nếu không có tiếp thị nội dung? Tại sao bạn cần cả hai?

  • Khi bạn chỉ có SEO: Bạn nhận được nội dung xuất hiện trong tìm kiếm, nhưng người dùng không quan tâm đến nó. Bạn có muốn người dùng trang web không chỉ là người xem và người ngoài cuộc không? Hãy Làm tiếp thị nội dung.
  • Khi bạn chỉ có tiếp thị nội dung: Bạn nhận được nội dung mà không ai tìm thấy trên mạng. Nội dung của bạn và khán giả của bạn; bạn có muốn hai người gặp nhau? Hãy làm SEO.

Tiếp thị nội dung là làm cho nội dung của bạn hoạt động và với SEO đưa nội dung của bạn đến thứ hạng tốt để tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Rõ ràng rằng nội dung là mấu chốt của tất cả hoạt động kinh doanh này, và việc liên kết thành công giữa tiếp thị nội dung và SEO đòi hỏi phải đáp ứng ba yêu cầu sau và cũng là cách bạn nên thực hiện.

Tạo nội dung tốt nhất

tạo nội dung tốt

Trước tiên, hãy xác định “nội dung tốt nhất” là gì. Để xác định bạn cần phân tích và trả lời những câu hỏi dưới đây để tạo ra nội dung tốt nhất.

  • Nội dung tốt nhất cho ai? Điều này chính là xác định được đối tượng mục tiêu của bạn.
  • Nội dung tốt nhất ở cái gì? Là những gì đối tượng mục tiêu của bạn cần khi họ sử dụng Google (hoặc bất kỳ phương tiện tìm kiếm nào khác): giải pháp cho một vấn đề, nguồn thông tin chính xác, giải trí, v.v.
  • Nếu nó là tốt nhất, thì còn gì tốt hơn ? Đây là điểm nổi bật, tiên quyết để thu hút người dùng hay khách hàng tiềm năng chọn bạn mà không chọn đối thủ cạnh tranh khác.

Vì vậy, mục tiêu là tạo ra nội dung có ba đặc điểm này. Tất cả chúng, ngay cả cái thứ ba, đều sôi động để làm hài lòng khán giả của bạn. Làm sao chúng ta làm việc đó bây giờ?

Rõ ràng, để trở nên phổ biến với khán giả của bạn, bạn cần phải quen thuộc với họ. Những gì họ thích và những gì họ không, những gì họ muốn, cách họ nghĩ – đó là mức tối thiểu. Tất cả những điều này đều nằm trong tâm trí người dùng của bạn mỗi khi họ tìm kiếm một số nội dung cụ thể và có thể được tóm tắt trong ba từ: mục đích tìm kiếm của người dùng.

Vì vậy, làm thế nào để bạn đáp ứng ý định tìm kiếm?

  • Chọn một chủ đề (hoặc một loạt các chủ đề có liên quan) mà đối tượng mục tiêu của bạn quan tâm. Với nhiều chủ đề khác nhau, bạn sẽ có thể thu hút nhiều khách truy cập hơn, nhưng bạn cũng sẽ có nguy cơ biến thành một người chơi tất cả các ngành nghề và thành thạo không ai. Tiếp tục giáo dục bản thân!
  • Tạo nội dung không tồi. Nghe có vẻ rõ ràng là đau đớn, nhưng đây là bước bạn tuyệt đối không được làm sai bất cứ giá nào. Nếu không, toàn bộ chiến dịch của bạn sẽ vỡ vụn như một ngôi nhà của các quân bài.
  • Tạo nội dung độc đáo. Người dùng không muốn có nhiều thứ tương tự như họ đã thấy ở những nơi khác. Trang web của bạn có thể chia sẻ mục đích với người khác, nhưng phần còn lại cần phải đặc biệt.
  • Làm cho nội dung của bạn có chiều sâu nhất có thể. Đây là loại nội dung có xu hướng phổ biến nhất, nhận được nhiều liên kết ngược nhất, xếp hạng cao nhất và thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất. Hãy cẩn thận để không nhầm lẫn chiều sâu với chiều dài; một bài đọc dài 4000 từ có thể chứa đầy nước thay vì bất cứ thứ gì thực sự hữu ích.
  • Dự đoán các câu hỏi có liên quan đến chủ đề nội dung của bạn. Ví dụ: nếu người dùng đang tìm kiếm một bài báo về cách loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt, họ cũng sẽ muốn biết về các chế độ ăn uống và sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Thông tin liên quan bổ sung sẽ làm cho nội dung của bạn có chiều sâu hơn, cũng như thêm nhiều từ khóa hơn để xếp hạng.

Điều đó sẽ giúp bạn hình thành một tầm nhìn rõ ràng về nội dung của bạn sẽ như thế nào. Tiến hành tạo những gì bạn hình dung và làm cho nó tốt hơn bất cứ thứ gì đang xếp hạng trên trang # 1 của Google.

Bước tiếp theo là cung cấp cho nội dung của bạn khả năng chuyển đổi người dùng.

Chuyển đổi có nghĩa là làm cho người dùng thực hiện một hành động cụ thể trên trang web của bạn (chẳng hạn như đăng ký hoặc mua một sản phẩm). Như bạn có thể tưởng tượng, đây là một trong những phần quan trọng nhất của tiếp thị nội dung; đó là nơi bạn bán nội dung của mình . Đối với phần này, bạn sẽ cần lập kế hoạch cẩn thận và có kinh nghiệm sử dụng các trang web tương tự như của riêng bạn.

  • Bao gồm các từ khóa chính của bạn trong tiêu đề, mô tả và URL.

Điều này không chỉ thực sự tốt cho SEO của bạn mà còn là cách tốt nhất để cho người dùng biết bạn có nội dung họ cần.

  • Tạo động lực cho người dùng để thực hiện hành động mong muốn.

Người dùng sẽ không bao giờ làm những gì bạn yêu cầu nếu họ không nhận được bất cứ điều gì từ nó. Nếu họ đến để giải quyết một vấn đề, hãy nói rằng giải pháp nằm sau lời kêu gọi hành động. Nếu họ muốn có thêm nội dung giống như trang họ đang xem, hãy cho họ biết họ sẽ có nhiều nội dung hơn nếu họ đăng ký, v.v.

  • Lập kế hoạch đường dẫn từ đầu trang đến CTA.

Đặt mình vào vị trí của người dùng. Họ sẽ sử dụng nội dung của bạn như thế nào? Đâu sẽ là vị trí tốt nhất để đặt CTA?

Bạn có thể thử chơi trò chơi đoán hoặc bạn có thể phân tích các trang trên trang web của mình đã cố gắng chuyển đổi người dùng. Sử dụng bộ tạo bản đồ nhiệt cả trên các trang đã thành công và các trang không thành công để xem trang nào hoạt động và trang nào không.

  • Mô phỏng các trang web thành công hơn.

Học hỏi từ cấp trên là một dấu hiệu của sự khôn ngoan. Và phần tốt nhất về việc bắt chước các trang web có điểm CTR cao là chúng không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của bạn. Ví dụ: bạn có thể chọn một trang web thương mại điện tử một cách an toàn bán các sản phẩm khác với sản phẩm của bạn và xem trang web đó hoạt động tốt hơn.

Tìm những gì phù hợp với người khác và bắt đầu làm điều đó trên trang web của riêng bạn. Và nếu bạn có thể cải thiện các thủ thuật của họ, điều đó thậm chí còn tốt hơn.

Tối ưu hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm

Tối ưu nội dung trên công cụ tìm kiếm

Tiếp thị nội dung và SEO đều đóng một vai trò lớn như nhau trong việc đưa trang web của bạn lên trang đầu tiên của Google. Nếu tiếp thị nội dung có thể được mô tả là khía cạnh xã hội của việc chinh phục tìm kiếm, thì SEO là khía cạnh kỹ thuật. Vì vậy, bạn làm gì về mặt SEO của mọi thứ?

Sử dụng các từ khóa sẽ mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập nhất

Bạn có thể tìm các từ khóa cho trang web của mình bằng dịch vụ nghiên cứu từ khóa chúng tôi. Nhưng làm thế nào để bạn biết một từ khóa là tốt?

Bạn biết cách hoạt động của Google: bạn nhập một vài từ và công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị các trang web có chúng. Nhưng kết quả tìm kiếm không phải lúc nào cũng khớp chính xác với truy vấn của bạn; chúng có thể có từ đồng nghĩa hoặc thậm chí thiếu một số từ bạn đã sử dụng. Tất cả điều này có nghĩa là gì?

Các từ khóa tốt nhất có những đặc điểm sau:

  • Mô tả và phản ánh rõ ràng ý định tìm kiếm của người dùng. Những loại từ khóa này được gọi là đuôi dài.
  • Về mặt ngữ nghĩa có liên quan đến các từ khóa chính của bạn.
  • Có số lượng tìm kiếm hàng tháng (hoặc khối lượng tìm kiếm) cao.

Nếu bạn đã kết nối tài khoản Google Search Console bạn có thể kiểm tra mức độ hiệu quả của các từ khóa của mình trong báo cáo Truy vấn Tìm kiếm của Google , cụ thể là:

  • Vị trí xếp hạng trung bình trong Google
  • Tỷ lệ nhấp
  • Số lần nhấp và số lần hiển thị

Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Ngày nay, mọi người đều có điện thoại di động có kết nối Internet. Để tạo một câu chuyện dài ngắn, hãy làm cho trang web của bạn và nội dung của nó hoạt động tốt trên thiết bị di động cũng như trên PC – hoặc thậm chí tốt hơn.

  • Triển khai thiết kế đáp ứng
  • Tăng tốc độ tải
  • Để lại một số khoảng trống giữa các phần tử
  • Loại bỏ cửa sổ bật lên
  • Không sử dụng các phần tử không được thiết bị di động hỗ trợ (chẳng hạn như Flash)

Kiểm tra trang web của bạn bằng công cụ của Google – PageSpeed Insight.

Sửa lỗi kỹ thuật

Quảng cáo một trang web đầy lỗi giống như cố gắng giành chiến thắng trong một cuộc đua trong một chiếc xe bị hỏng. Bạn sẽ không bao giờ hoàn thành đầu tiên, nếu có.

Bây giờ, bạn không thể biết khi nào một thứ gì đó có thể bị hỏng trên trang web của mình, nhưng bạn phải sửa tất cả các lỗi bất kể chúng xuất hiện ở đâu và khi nào. Một vài ví dụ về những gì có thể xảy ra với trang web của bạn:

  • Các liên kết bị hỏng (chúng đặc biệt gây tổn hại khi chúng bị hỏng CTA)
  • Lỗi 404
  • Các trang không được lập chỉ mục
  • Lỗi máy chủ
  • Mã trang bị hỏng

Sử dụng các dịch vụ Kiểm tra Technical SEO của chúng tôi để kiểm tra xem mọi thứ có ổn không với trang web của bạn. Nếu có vấn đề, hãy gặp họ ngay lập tức!

Sửa lỗi SEO

Không giống như lỗi kỹ thuật, lỗi tối ưu hóa không làm cho trang web của bạn hoạt động sai; trong một số trường hợp, chúng có thể không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Chúng chỉ đơn giản có nghĩa là bạn đang lãng phí tiềm năng SEO của trang web của mình. Googlebots có thể lướt qua trang web của bạn và không thực sự biết nó là gì nếu bạn không tối ưu hóa.

Dưới đây là một vài ví dụ về các lỗi SEO bạn có thể sửa để tăng thứ hạng của mình.

  • Thẻ meta trống
  • Thẻ meta quá dài
  • Các thẻ meta trùng lặp
  • Thiếu thẻ H1
  • Thiếu thuộc tính ALT
  • Thiếu sơ đồ trang web

Tìm những lỗi này trên trang web của bạn bằng dịch vụ Onpage Audit của chúng tôi.

Chia nội dung của bạn thành các phân đoạn

Nội dung dài có thể là một việc vặt cần thực hiện cùng một lúc. Nếu của bạn như vậy, hãy làm cho nó dễ tiêu thụ hơn bằng cách chia nó thành các phần. Đây là những gì bạn có thể sử dụng:

  • Các đoạn văn. Đây là cách dễ dàng và rõ ràng nhất để cải thiện khả năng đọc. Không có giới hạn về thời gian bạn có thể làm cho chúng ngắn; ngay cả những đoạn một câu cũng làm việc kỳ diệu.
  • Các tiêu đề phụ. Đây là lựa chọn tốt nhất cho SEO. Các thẻ H2, H3 và H4 có thể hoạt động như tiêu đề cho các phân đoạn riêng lẻ, giúp cả người dùng và Google hiểu cấu trúc nội dung của bạn và nội dung của nó.
  • Hình ảnh. Chúng được sử dụng tốt nhất khi chúng có liên quan trong ngữ cảnh, đặc biệt khi chúng chứa dữ liệu có giá trị (chẳng hạn như sơ đồ).
  • Kêu gọi hành động. Nếu chỉ có một CTA trên một trang, một số người dùng thậm chí sẽ không bao giờ nhìn thấy nó, chứ chưa nói đến việc nhấp vào nó. Đặt một vài CTA trên khắp trang (tất nhiên là nó có ý nghĩa trong ngữ cảnh) là một cách tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh và video là một trong những yếu tố quyết định hình thành nên Internet như chúng ta biết. Chúng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi. Những cách tốt nhất để sử dụng chúng là gì?

Hình ảnh:

  • Chỉ sử dụng những thứ chất lượng cao (trừ khi có một điểm nào đó mà bạn muốn làm với chất lượng kém)
  • Đặt chiều cao và chiều rộng của chúng thành kích thước chính xác bạn cần chứ không phải pixel lớn hơn
  • Chuyển đổi chúng sang định dạng sẽ mang lại kích thước tệp nhỏ nhất
  • Hợp nhất chúng thành một hình ảnh duy nhất nếu có thể

Video:

  • Chỉ sử dụng những cái có hình ảnh và âm thanh chất lượng cao
  • Lưu trữ chúng trên các trang web khác như YouTube
  • Đặt chúng tự động phát khi thích hợp (ví dụ: trong màn hình đầu tiên mà bạn không muốn người dùng bỏ lỡ)

Tăng tốc độ tải trang web

Ngoài việc giúp bạn xếp hạng, tốc độ trang web là yếu tố quyết định trong việc giữ chân người dùng trên trang web của bạn. Đây là những gì bạn có thể làm:

  • Lưu trữ trang web của bạn trên một máy chủ mạnh hoặc mạng phân phối nội dung
  • Bật bộ nhớ đệm trong tệp .htaccess
  • Sử dụng phần mềm nén như Gzip
  • Giảm thiểu HTML, CSS, JavaScript và mã khác của bạn
  • Tối ưu hóa hình ảnh của bạn
  • Không lưu trữ các tệp lớn trên trang web của riêng bạn
  • Giữ cho trang của bạn chuyển hướng ở mức tối thiểu (mức tối thiểu lý tưởng là 0)

Quảng cáo nội dung

Quảng cáo nội dung

Bây giờ đến phần “tiếp thị” của tiếp thị nội dung. Mọi người đều nói nội dung chất lượng cao là chìa khóa để xếp hạng trên Google. Và tất nhiên, có một bắt. Ngay cả nội dung tốt nhất cũng không tự đi đến đâu; nó cần sự giúp đỡ của bạn để biến nó thành hiện thực.

Hãy xem, nội dung không bị giới hạn ở các trang Internet. Nội dung, đầu tiên và quan trọng nhất, là thông tin thúc đẩy một người trở thành khách hàng của bạn. Bất cứ thứ gì thuộc định nghĩa này đều có thể được coi là nội dung: email, quảng cáo của Google, quảng cáo trên TV, thậm chí là la hét trên đường phố. Vấn đề chỉ là tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Giả sử bạn đã chọn đối tượng một cách cẩn thận và nội dung của bạn phù hợp với sở thích của họ. Đây là các bước tiếp theo.

Xây dựng liên kết một cách chiến lược

Xây dựng liên kết là nơi SEO và tiếp thị nội dung giao nhau gần nhất. Mọi người sẽ nói với bạn rằng để xây dựng liên kết, bạn cần tạo nội dung chất lượng cao. Nhưng khi bạn thử nó, điều tốt nhất bạn nhận được là một vài liên kết ngược nofollow từ phương tiện truyền thông xã hội. Tại sao nó hiệu quả với đối thủ cạnh tranh của bạn mà không phải cho bạn?

Bởi vì kế hoạch này thiếu một số bước quan trọng.

Bạn sẽ may mắn nhận được bất kỳ liên kết ngược nào bằng cách không làm gì khác hơn là tạo nội dung. Các trang web khác, đặc biệt là những trang có thẩm quyền, sẽ không tình cờ tìm thấy nó và chỉ quyết định liên kết đến nó theo ý thích. Kỹ thuật xây dựng liên kết tốt nhất là tạo ra nội dung có giá trị cho khán giả và cho các trang liên kết.

Nói một cách đơn giản, đây là kế hoạch:

  1. Cho các trang web khác xem nội dung của bạn
  2. Tạo động lực để họ liên kết với nó

Có thể có những ưu đãi nào? Dưới đây là một số trường hợp khi xây dựng liên kết biến thành trao đổi đôi bên cùng có lợi:

  • Nội dung của bạn là một nguồn đáng được trích dẫn trong Wikipedia.
  • Một người nào đó (ví dụ: một blogger hoặc một phóng viên) đang trong quá trình viết một bài báo. Bạn liên hệ với họ và đề nghị sử dụng trang web của bạn như một nguồn.
  • Viết blog của khách.
  • Tạo hoặc chia sẻ nội dung lan truyền trên trang web của bạn, chẳng hạn như điều gì đó mà mọi người tại Reddit và StumbleUpon muốn.

Cách hiệu quả nhất để xây dựng liên kết là nhắm mục tiêu các trang web cụ thể mà bạn muốn tạo liên kết ngược. Và đối với điều đó, bạn cần phải chọn mục tiêu của mình trước. Tìm các trang web có thẩm quyền nhất trong thị trường ngách của bạn thông qua Google.

Làm cho trang web của bạn xuất hiện trong các tìm kiếm không cần nhấp chuột

Đoạn trích nổi bật, câu trả lời nhanh, Bảng tri thức, tìm kiếm bằng giọng nói. Tất cả chúng đều có thể tạo ra lưu lượng truy cập, nhưng chúng chủ yếu được thiết kế để cung cấp cho người dùng nội dung họ muốn mà không khiến họ nhấp vào. Mặc dù vậy, nếu bạn không xuất hiện trong các kết quả tìm kiếm đó, người khác sẽ làm.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột. Chúng chiếm quá nhiều không gian phía trên các kết quả không phải trả tiền, thật ngạc nhiên khi SEO vẫn còn phù hợp.

Chia sẻ nội dung của bạn trên mạng xã hội

Bạn sẽ làm cách nào khác để có được lưu lượng truy cập từ đó ngay từ đầu?

Tuy nhiên, không phải tất cả những người theo dõi trên mạng xã hội của bạn sẽ tương tác với nội dung của bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần một lượng lớn khán giả: bạn càng có nhiều người theo dõi, thì cơ hội của bạn càng tốt. Làm thế nào để bạn nhận được nhiều hơn?

Chia sẻ nội dung các trang kinh doanh của bạn trên các trang cá nhân của riêng bạn

  • Yêu cầu những người bạn biết chia sẻ nó
  • Trả lời người dùng bình luận
  • Trả lời những người dùng PM bạn (và trả lời nhanh chóng)
  • Yêu cầu người dùng bình luận, thích, chia sẻ và theo dõi
  • Hoạt động tích cực trên các trang của người khác
  • Chia sẻ nội dung của người khác trên các trang của bạn

Sử dụng tiếp cận email

Hãy nhớ làm thế nào nội dung có nhiều hình thức khác ngoài các trang web? Email là một trong những hình thức đó. Khá mạnh mẽ, ngay cả khi có nguy cơ mắc kẹt trong các bộ lọc thư rác. Nếu bạn đăng ký nhận thông tin cập nhật của ai đó, bạn sẽ biết điều này đúng như thế nào.

Làm thế nào để bạn làm cho phương pháp này hiệu quả cho bạn?

  • Có rất nhiều địa chỉ email trong cơ sở dữ liệu của bạn. Bạn sẽ may mắn nếu thậm chí 5% trong số họ phản hồi lời kêu gọi hành động của bạn. Bạn giăng lưới càng rộng, bạn càng bắt được nhiều cá.
  • Không gửi email cho đối thủ cạnh tranh của bạn và các trang web không liên quan. Nếu những người nhận địa chỉ không phải là đối tượng mục tiêu của bạn, thì email của bạn sẽ không thành công.
  • Thiết kế một bản tin email. Không có cách nào tốt hơn để làm cho email của bạn trở nên độc đáo và thương hiệu của bạn dễ nhận biết.
  • Chuẩn bị một vài cú ném tốt. Đừng chỉ gửi cho mọi người cùng một email. Nếu bạn có các tùy chọn, một số trong số chúng chắc chắn sẽ hoạt động tốt hơn những tùy chọn khác.
  • Thực hiện các quảng cáo chiêu hàng mới khi cần thiết. Có thể có tất cả các loại dịp: Halloween, Giáng sinh, Phục sinh, ngày kỷ niệm trang web của bạn, v.v. Một màn chào hàng đặc biệt cho một ngày đặc biệt là một cách hay để thêm gia vị cho mọi thứ.

Hóa ra có rất nhiều điều cần thiết để SEO của bạn có hiệu quả. Bạn cũng sẽ muốn kiểm tra xem chiến lược tiếp thị nội dung của mình có đang hoạt động hay không. Làm sao?

Bằng cách kiểm tra các chỉ số này trong Google Analytics.

  • Lượt xem trang (số lần người dùng truy cập trang web của bạn)
  • Tỷ lệ nhấp (% người dùng truy cập trang web của bạn sau khi tìm thấy)
  • Tỷ lệ thoát (% người dùng rời khỏi trang web của bạn sau khi truy cập một trang)
  • Thời gian dừng (lượng thời gian người dùng dành cho trang web của bạn)
  • Độ sâu trang (số lượng trang người dùng truy cập mỗi phiên)
  • Luồng người dùng (cách người dùng duyệt qua trang web của bạn)
  • Luồng mục tiêu (cách người dùng tiếp cận lời gọi hành động của bạn)
  • Chuyển đổi (% người dùng hoàn thành lời gọi hành động)

Và, tất nhiên, thứ hạng trang web của Google cho các từ khóa của bạn.

Nhưng cách dễ nhất để biết liệu tất cả đã hiệu quả hay chưa là kiểm tra mục tiêu của bạn. Số lượng người dùng đăng ký mong muốn, số tiền lợi nhuận, vị trí xếp hạng, v.v. – bạn đã đạt được chúng chưa? Và nếu bạn đã vượt qua những con số hy vọng thành công của mình, thì nó đã ở trên bao xa? Nếu tất cả công việc khó khăn của bạn đã tạo ra xu hướng phát triển, đó là cách bạn sẽ biết mình đã trở nên giỏi tiếp thị nội dung.

LIÊN HỆ

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.