E-A-T không chỉ là một thuật ngữ mới mà là một khái niệm tổng quát mô tả khả năng của một trang web để cung cấp thông tin chính xá... Xem thêm
Bước đầu tiên tạo nên chiến lược Digital Ads thành công
Thực hiện kiểm tra và đánh giá chi tiết về tất cả các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp đang diễn ra trên nền tảng Google. Với đội ngũ chuyên nghiệp có gần 10 năm kinh nghiệm triển khai Digital Ads, Bạn sẽ nhận được:
- Báo cáo Audit chi tiết
- Ads triển khai đúng Plan chưa?
- Đề xuất giải pháp phù hợp
- Tối ưu Plan Digital Ads
Google ads audit
Các thẻ tracking (Google Tag Manager, Google Analytics, Google Ads Remarketing,..) và tracking chuyển đổi,...
Các thẻ tracking (Google Tag Manager, Google Analytics, Google Ads Remarketing,..) và tracking chuyển đổi,...
Cấu trúc được phân chia phục thuộc theo ngành nghề, vị trí địa lý, mục tiêu chiến dịch,...
Cấu trúc được phân chia phục thuộc theo ngành nghề, vị trí địa lý, mục tiêu chiến dịch,...
Kiểm tra chuyên sâu về chiến lược giá thầu, mục tiêu tối ưu, ngân sách, điểm tối ưu hóa Google, lịch triển khai,...
Kiểm tra chuyên sâu về chiến lược giá thầu, mục tiêu tối ưu, ngân sách, điểm tối ưu hóa Google, lịch triển khai,...
Kiểm tra chuyên sâu về tệp đối tượng, từ khóa (số lượng, kiểu khớp từ khóa, điểm chất lượng,...)...
Kiểm tra chuyên sâu về tệp đối tượng, từ khóa (số lượng, kiểu khớp từ khóa, điểm chất lượng,...)...
Kiểm tra chi tiết về quảng cáo (số lượng, trạng thái, độ mạnh,...) và tiện ích mở rộng,...
Kiểm tra chi tiết về quảng cáo (số lượng, trạng thái, độ mạnh,...) và tiện ích mở rộng,...
Kiểm tra chi tiết về trạng thái hoạt động của trang đích, mức độ phù hợp với từ khóa và nội dung quảng cáo,...
Kiểm tra chi tiết về trạng thái hoạt động của trang đích, mức độ phù hợp với từ khóa và nội dung quảng cáo,...
Giúp Doanh nghiệp bạn tăng trưởng tốt hơn
Đội ngũ chuyên nghiệp
Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong Digital Marketing
Tư vấn nhiệt tình
Tư vấn nhanh chóng 24/7
Chi phí hợp lý
Phân chia từng gói phù hợp với mọi doanh nghiệp
Dễ dàng tối ưu
Dễ dàng tối ưu theo báo cáo Audit được gửi qua
Theo dõi và kiểm tra
Theo dõi hoạt động Digital Marketing sau khi tối ưu
Đảm bảo cải thiện hiệu suất
Cải thiện hiệu suất rõ rệt sau khi tối ưu các vấn đề đã Audit
Quy trình làm việc rõ ràng nhanh chóng
BƯỚC 1
Quý khách điền thông tin liên hệ và địa chỉ website & nhấn đăng ký
BƯỚC 2
Liên hệ xác nhận đăng ký của Quý khách qua email và điện thoại.
BƯỚC 3
Quý khách chuyển khoản thành công
BƯỚC 4
Tiến hành thực hiện Digital Audit và Lên bảng báo cáo chi tiết
Đọc để cùng hiểu về dịch vụ của chúng tôi
Khám phá cách tạo chiến lược Social media hiệu quả để tăng cường thương hiệu, tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Tận dụ... Xem thêm
Bounce rate - một chỉ số đánh giá hiệu quả của trang web của bạn. Nó cho biết tỷ lệ người truy cập chỉ xem một trang trên trang web của bạn trước khi rời đi. Cải thiện tỷ... Xem thêm
Bạn cần đảm bảo rằng trang web của mình đang hoạt động tốt và hiệu quả trong việc thu hút lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng. Đó chính là... Xem thêm
Tối ưu hóa trang web là quá trình tăng cường hiệu quả và tầm nhìn của trang web. Điều này bao gồm các hoạt động tối ưu nội dung, trải nghiệm... Xem thêm
Backlink Audit là một trong những bước quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web của bạn. Khi đánh giá và kiểm tra chất l... Xem thêm
UX Audit là quá trình đánh giá và cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web hoặc ứng dụng của bạn. Đây là bước đầu tiê... Xem thêm
Website audit là quá trình kiểm tra và đánh giá toàn diện về hiệu suất và tính khả dụng của một trang web. Nó bao gồm việc kiểm... Xem thêm
Điểm chất lượng là một trong các chỉ số quan trọng trong việc tối ưu chiến dịch Google Ads. Vậy nó quan trọng ra sao? Tối ưu thế nào? Cùng tìm hiểu nh&eacu... Xem thêm
Tại sao Facebook Ads Audit lại quan trọng với các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp? Việc này mang lại lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đ&acir... Xem thêm
Google Ads Audit - Giải pháp hiệu quả để kiểm tra và tối ưu tài khoản, các chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo của bạn. Cùng t&igr... Xem thêm
Trong bài viết này, hãy cùng HTH khám phá LCP là gì, tại sao nó lại quan trọng, lợi ích của nó và những cải tiến... Xem thêm
Để các trang đích, blog, trang chủ và các nội dung online khác của bạn hiển thị trong kết quả của công cụ tìm kiếm của Google, bạn cần đảm bảo websit... Xem thêm
Nếu bạn vận hành một trang web doanh nghiệp, chắc hẳn bạn đã nghe nói rằng các giao thức HTTP và HTTPS. Giữa 2 giao thức này có sự khác biệt... Xem thêm
Hiểu cách sử dụng đúng cách chuẩn hóa và đặt Canonical URL là kiến thức cần thiết đối với SEO. Việc triển khai sai những điều này có thể g&... Xem thêm
Google Lighthouse là một công cụ miễn phí được thiết kế để giúp cải thiện hiệu suất trang web. Đó là phần mềm mã nguồn mở để mọi người có thể... Xem thêm
Từ khóa là nền tảng của SEO. Nếu không có ai tìm kiếm những gì bạn đang viết, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào từ Google &m... Xem thêm
Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến từ khóa SEO, và ai ai cũng đều bảo SEO mà không có từ khóa thì không thể SEO được. Thật vậy, đối với một... Xem thêm
URL có lẽ là ai cũng biết, tuy nhiên nó có cấu tạo như nào? Có những loại nào? Có ảnh hưởng đến SEO hay không? Cách tối ưu... Xem thêm
Google Index là một cách để những nội dung trên website có mặt trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên làm cách nào để quá t... Xem thêm
Trang web của bạn cần phải đủ nhanh cho khách truy cập. Mặc dù đó có thể không phải là câu trả lời bạn đang tìm kiếm, nhưng đó là... Xem thêm
Tối ưu hóa nội dung là một chiến lược có thể giúp bạn cải thiện thứ hạng của các phần nội dung đồng thời thúc đẩy SEO thương hiệu của bạn và thu h&u... Xem thêm
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các chi tiết bạn cần để hiểu URL slug là gì , cách bạn có thể sử dụng chúng trong chiến lược SEO... Xem thêm
Thẻ mô tả Meta Description là tóm tắt chính xác nội dung của trang web theo cách có lợi cho người đọc và công cụ tìm kiếm v&... Xem thêm
Technical SEO là đề cập đến tối ưu hóa trang web và máy chủ(ví dụ: phần tử trang, giao thức HTTP, Sơ đồ trang web XML, chuyển hướng, dữ liệu meta, v.v.)... Xem thêm
Có lẽ bạn đã nghe nhiều về thuật ngữ bài viết chuẩn SEO. Tuy nhiên bạn đã biết như thế nào là một bài viết chuẩn SEO? Cấu trúc ra sao?... Xem thêm
Meta Title hay tiêu đề của một trang, bài viết trên website đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút người dùng truy cập website từ trang tìm... Xem thêm
Thường thì nội dung trùng lặp là những khối nội dung lớn trên một hoặc nhiều miền, hoàn toàn trùng khớp hoặc rất giống với nội dung khác trong... Xem thêm
Là những người làm SEO, chúng ta đều biết backlink có giá trị như thế nào. Nhưng bạn có biết rằng internal link có thể còn q... Xem thêm
Chắc bạn đã nghe đến thuật toán Google Page Experience (hay còn gọi là: thuật toán Trải nghiệm trang) mới được update gần đây. Chúng sẽ mang nhiều lo... Xem thêm
External link một nhân tố đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Vậy External link là gì? Cần... Xem thêm
SEO trên trang là bất cứ điều gì bạn có thể làm trên chính trang đó để cải thiện thứ hạng của nó.
Xem thêmKiểm tra lưu lượng truy cập website cho phép bạn xem trang web của mình hoạt động như thế nào, so với đối thủ cạnh tranh ra sao. Đây là công cụ bạn cần
Xem thêmBạn có tự hỏi Sitemap XML là gì, nó có ảnh hưởng gì đến quá trình SEO website của bạn và làm thế nào để thêm n&oac... Xem thêm
Robots.txt là một tệp văn bản mà quản trị viên web tạo ra. Vậy nó có chức năng gì, vì sao nó lại cần thiết cho tối ưu SEO và c&aac... Xem thêm
Hiểu được Search Intent (mục đích tìm kiếm) có thể là “vũ khí” bí mật để đưa chiến lược nội dung trở nên nổi bật. Trong bài viết n... Xem thêm
Tại sao SEO không hoạt động nếu không có tiếp thị nội dung? Tại sao bạn cần cả hai? Tiếp thị nội dung là làm cho nội dung của bạn hoạt động và với SEO đ... Xem thêm
Thực hiện Local SEO Audit là giải pháp giúp bạn đánh giá kỹ lưỡng về thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm, tận dụng mọi cơ hội để thu h&uacut... Xem thêm
Topic Cluster rất quan trọng trong việc xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược SEO. Là cách làm gia tăng giá trị độ uy tín, thẩ... Xem thêm
Bài viết này sẽ làm rõ cho bạn Chiến lược seo là gì? và cách để bạn thực hiện lên chiến lược hay kế hoạch SEO hiệu quả cho doanh nghiệp... Xem thêm
Chiến lược truyền thông, marketing trên các kênh mạng xã hội của doanh nghiệp bạn có đang đi đúng hưởng? Thực hiện Social Media Audit để kiểm tra v&agr... Xem thêm
Tìm hiểu hiểu sâu về chiến lược Inbound Marketing và cách thực hiện lên một chiến lược inbound hiệu quả.
Xem thêmBạn đã thực hiện Content Audit chưa? Nội dung bạn xây dựng không đạt được hiệu quả như mong muốn. Vậy thực hiện kiểm tra nội dung của bạn với các bước được liệt k&eci... Xem thêm
SEO OnPage Audit là kiểm tra, tối ưu hóa từng trang trên website của bạn (tối ưu trên trang) để nâng cao thứ hạng trang đó, giúp bạn dễ dàng&nbs... Xem thêm
Technical Audit có ảnh hưởng lớn quá trình thu thập dữ liệu và lập chỉ mục của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Do đó, để n&ac... Xem thêm
SEO Audit không quá phức tạp, song để có được những phân tích, đánh giá các vấn đề SEO mà doanh nghiệp gặp phải thì một côn... Xem thêm
Chiến lược Marketing của doanh nghiệp bạn có đang thực sự hiệu quả? Digital Audit giúp bạn nắm được các thông tin cần thiết để phân tích, đánh gi&aacu... Xem thêm