• 103 Đường số 7, khu dân cư Cityland CenterHills Phường 7, Quận Gò Vấp

Bài viết mới

Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO
14/06/2023
Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO

E-A-T không chỉ là một thuật ngữ mới mà là một khái niệm tổng quát mô tả khả năng của một trang web để cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy v&...

Admin
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút
03/06/2023
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút

Khám phá cách tạo chiến lược Social media hiệu quả để tăng cường thương hiệu, tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Tận dụng các chiến thuật...

Admin
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
17/05/2023
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng

Khám phá bí quyết thành công với chiến lược nội dung thông minh và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Admin
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng
10/04/2023
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một chiến lược tiếp thị kết hợp với SEO. Nó giúp tăng khả năng thu h...

Admin
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng
02/04/2023
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng

Bounce rate - một chỉ số đánh giá hiệu quả của trang web của bạn. Nó cho biết tỷ lệ người truy cập chỉ xem một trang trên trang web của bạn trước khi rời đi. Cải thiện tỷ lệ này sẽ gi&uacu...

Admin

Backlinks là gì?

Backlinks (Liên kết ngược) – còn được gọi là inbound link hoặc external link – đề cập đến các liên kết trên một trang web trỏ đến một trang web khác.

Backlinks là gì

Các công cụ tìm kiếm, như Google hoặc Bing, xem các backlink là chỉ số của nội dung chất lượng có sự hỗ trợ của các trang web khác. Các trang có nhiều liên kết ngược có thể xếp hạng cao hơn trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm).

Tầm quan trọng của backlink trong chiến lược SEO của bạn

Backlink là một thành phần quan trọng của SEO. Việc có các liên kết có thẩm quyền đến trang web của bạn là một trong những tín hiệu quan trọng nhất mà Google (và các công cụ tìm kiếm khác) xem xét để xếp hạng nội dung.

Nhưng điều gì tạo nên một backlink chất lượng cao?

Sự tin tưởng là một yếu tố rất lớn – nếu một trang web chất lượng với danh tiếng xuất sắc liên kết đến trang web của bạn, đó là một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm tuyệt vời. Nếu bạn chỉ có các trang web mà Google coi là liên kết spam đến trang web của bạn, thì nó không có khả năng giúp bạn nhiều.

Mức độ phổ biến là một vấn đề cần cân nhắc khác. Bởi vì Google xem các liên kết bên ngoài là phiếu bầu về mức độ phổ biến cho một trang web hoặc trang web, có mối tương quan chặt chẽ giữa các trang web có nhiều liên kết ngược (chất lượng) và thứ hạng cao hơn.

Xem liên kết này trên bài đánh giá của Wired về GoPro Hero 8 Black?

Backlink trên bài đánh giá của Wired về GoPro Hero 8 Black

Đây là một ví dụ về backlink. GoPro đang nhận được một liên kết ngược từ một bài báo trên Wired đến một trang sản phẩm trên trang web của GoPro.

Bất kỳ liên kết nào từ trang web của người khác đến trang web của bạn đều là một backlink, nhưng, không phải tất cả các liên kết đều được tạo ra như nhau.

Cũng giống như bạn sẽ tin tưởng một lời giới thiệu từ người mà bạn tôn trọng hơn một người mà bạn chưa từng gặp trước đây, Google tin tưởng các liên kết ngược từ các trang web đáng tin cậy, có thẩm quyền thay vì các liên kết kém đáng tin cậy hoặc không xác định.

Sự tin cậy này xuất hiện dưới dạng Xếp hạng trang, một trong những thuật toán của Google đánh giá chất lượng và số lượng liên kết ngược trỏ đến một trang để xác định điểm số tương đối về tầm quan trọng và thẩm quyền của trang đó.

Nếu trang web của bạn đang nhận được các liên kết ngược từ các trang web chất lượng có liên quan đến ngành của bạn, bạn đang gửi tín hiệu mạnh mẽ đến Google rằng trang web của bạn được xem như một cơ quan có thẩm quyền trong ngành của bạn.

Phân loại backlink bạn cần biết

Như đã đề cập, không phải tất cả các liên kết ngược đều giống nhau. Hãy cùng tìm hiểu về các loại liên kết ngược khác nhau mà trang web của bạn có thể có được:

Liên kết Nofollow

Các liên kết giống như phiếu bầu cho các tài nguyên đáng tin cậy, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn xác nhận một trang web nhưng vẫn cần liên kết đến nó?

Các liên kết nofollow sử dụng thuộc tính rel = ”nofollow” để thông báo cho Google và các công cụ tìm kiếm khác rằng chúng không nên vượt qua độ tin cậy (PageRank). Một backlink nofollow trông như thế này:

< a href=”https://www.domain.com/” rel=”nofollow”> This is a nofollow link< / a >

Cho rằng các liên kết nofollow không vượt qua Xếp hạng Trang, chúng sẽ không nhất thiết giúp bạn xếp hạng cao hơn trên SERPs. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2019, Google đã thông báo rằng họ đang phát triển thuộc tính nofollow .

Một số người tin rằng sự thay đổi này đối với các liên kết nofollow được coi là một gợi ý có nghĩa là Google sẽ chuyển sự tin tưởng thông qua các liên kết nofollow trong một số trường hợp, chẳng hạn như khi một nền tảng tin tức có thẩm quyền thêm trang web thuộc tính.

Liên kết Follow

Một liên kết được theo dõi không vượt qua độ tin cậy (Xếp hạng trang) và không thêm thuộc tính nofollow.

Lưu ý: không có thuộc tính ‘Follow’ vì bất kỳ liên kết nào được coi là dofollow trừ khi một thuộc tính được thêm vào.

Một liên kết ngược theo sau trông như thế này:

href = "https://www.domain.com ”> this is a follow link

Liên kết được tài trợ (Sponsored) hoặc trả tiền

Đôi khi, bạn có thể trả tiền cho một đơn vị liên kết hoặc một người có ảnh hưởng để quảng cáo một phần nội dung của bạn hoặc đăng bài đánh giá về một trong những sản phẩm của bạn.

Nếu tiền, hoặc sản phẩm hoặc dịch vụ, đổi lại là một liên kết, thì thuộc tính rel = ”Sponsor” sẽ được thêm vào để thông báo cho Google.

Thuộc tính rel = ”started” ngăn trang web của bạn bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những liên kết này. Vì vậy, nếu bạn đang làm việc với một đơn vị liên kết, bạn nên sử dụng thuộc tính được tài trợ cho backlink này.

Một liên kết ngược được tài trợ trông giống như sau:

href=”https://www.example.com/” rel=”sponsored”>this is a sponsored link

Liên kết UGC

Một trong những thuộc tính liên kết mới được triển khai vào năm 2019 là liên kết UGC (nội dung do người dùng tạo). Các liên kết UGC đến từ lượt thích của các diễn đàn và các bình luận trên blog. Thuộc tính thông báo cho Google rằng liên kết đã được đặt bởi người dùng chứ không phải quản trị viên web.

Một liên kết ngược UGC trông như thế này:

href=”https://www.example.com/” rel=”ugc”>this is a UGC link

Liên kết có thẩm quyền cao

Bây giờ chúng ta đã thảo luận về các loại backlink khác nhau, hãy cùng tìm hiểu cách xác định chất lượng của backlink. Sử dụng Công cụ kiểm tra backlink, bạn có thể xem trang web của mình có bao nhiêu liên kết ngược, tên miền giới thiệu của các liên kết ngược đó, tính độc hại của các trang web đó và hơn thế nữa.

Trang tổng quan cung cấp cho bạn bản tóm tắt các thông tin cần thiết.

Backlink Audit

Bạn có thể đi sâu hơn vào các báo cáo trong công cụ này để xem các tên miền giới thiệu hàng đầu của bạn và xem các số liệu liên quan đến các liên kết ngược của bạn, như điểm Authority và điểm Toxicity.

Referal domain

Bạn cũng có thể tích hợp Google Search Console và Majestic để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ liên kết ngược nào trỏ đến trang web của mình.

Mục đích là để có được các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền cao có liên quan đến trang web của bạn. Dưới đây là một số yếu tố có thể giúp bạn xác định xem trang web của bạn có đang nhận được các liên kết ngược chất lượng hay không:

  • Số lượng tên miền giới thiệu cao
  • Vị trí của nó trên trang (càng lên cao trên trang càng tốt)
  • Nếu chúng là các liên kết ngược theo ngữ cảnh (các liên kết được bao quanh bởi nội dung liên quan trên trang)
  • Nếu nó chứa văn bản liên kết có liên quan

Như đã đề cập trước đây, Google đánh giá thẩm quyền thông qua thuật toán Xếp hạng trang của họ, nhưng đó không còn là số liệu công khai kể từ khi họ ngừng cập nhật và sau đó đã gỡ bỏ Thanh công cụ Xếp hạng trang vào năm 2016.

Khi đánh giá liệu một liên kết có chất lượng cao hay không, hãy xem xét các yếu tố như độ tin cậy và liệu trang web có chia sẻ nội dung chất lượng có giá trị thực cho người dùng hay không.

Liên kết độc hại (Liên kết không tự nhiên)

Các liên kết sai có thể gây hại cho khả năng xếp hạng trang web của bạn hoặc tác động tiêu cực đến bất kỳ thứ hạng nào bạn đã có. Các liên kết “xấu” thường được coi là các liên kết độc hại hoặc không tự nhiên.

Các liên kết ngược độc hại, thường đến từ các trang web chất lượng thấp hoặc đáng ngờ, trực tiếp vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google và chỉ tồn tại để thử và thao túng thứ hạng của công cụ tìm kiếm.

Điều này có thể có nghĩa là các liên kết trả phí không được đánh dấu bằng thuộc tính nofollow hoặc được tài trợ, những liên kết từ các thư mục hoặc trang web đánh dấu chất lượng thấp hoặc một số lượng liên kết không tự nhiên sử dụng anchor text khớp chính xác.

Bạn cũng có thể sử dụng Công cụ kiểm tra liên kết ngược để xem xét các liên kết ngược của mình và xác định các liên kết độc hại hoặc không tự nhiên tiềm ẩn.

Backlink Audit

Khi quá trình phân tích hoàn tất, bạn có thể chọn từ một số hành động, bao gồm tạo danh sách từ chối và gửi danh sách đó đến Công cụ từ chối của Google.

Để lại các liên kết trong danh sách “remove” của bạn nếu bạn muốn liên hệ với một trang web theo cách thủ công để yêu cầu xóa hoặc chấp thuận bất kỳ liên kết nào mà bạn biết là an toàn.

xóa backlink xấu

Bạn có thể thực hiện việc này trực tiếp thông qua công cụ Kiểm tra liên kết ngược nếu bạn cần dọn dẹp các liên kết độc hại và yêu cầu xóa.

Liên kết được đặt theo vị trí chỉnh sửa

Google thưởng và chuyển quyền hạn quan trọng nhất thông qua các liên kết được chỉnh sửa. Một liên kết được đặt hoặc có được do biên tập viên là một liên kết mà nhà báo hoặc quản trị viên web đã quyết định thêm các liên kết đó vào trang web của bạn.

Nó là một liên kết đến một trang web hoặc trang web khác do nó đáng được gửi lưu lượng truy cập và quyền hạn. Lý do cho liên kết là để nâng cao trải nghiệm của người đọc, không phải để thao túng các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Tại sao Backlink lại quan trọng?

Khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, liên kết ngược được nói đến rất nhiều và là tâm điểm của chủ sở hữu trang web ở khắp mọi nơi. Nhưng tại sao các liên kết ngược lại quan trọng? Chúng tôi sẽ đi sâu vào một số lý do tại sao bạn nên quan tâm đến các liên kết đến trang web của bạn.

Liên kết ngược có thể cải thiện thứ hạng

Nếu không có các liên kết ngược tuyệt vời trỏ đến trang web của bạn, bạn sẽ bỏ lỡ một yếu tố giúp hiểu được một trang web – độ tin cậy. Liên kết ngược thể hiện rằng bạn là một cơ quan đáng tin cậy trong ngành của bạn và xứng đáng được xếp hạng ở đầu cho các cụm từ tìm kiếm chính.

Google Tìm các trang mới thông qua liên kết ngược

Trình thu thập thông tin của Google (Googlebot) sử dụng các liên kết để tìm các trang mới trên web – đây là một trong những cách chính nội dung được phát hiện, thu thập thông tin và lập chỉ mục.

Một cách để nghĩ về các liên kết là cách Google điều hướng web. Liên kết từ một nguồn đáng tin cậy sẽ giúp nội dung của bạn được Google lập chỉ mục nhanh hơn.

Tăng cường độ tin cậy & sự tín nhiệm của bạn

Các liên kết chất lượng từ các nguồn có thẩm quyền và đáng tin cậy giúp bạn xếp hạng cao hơn từ góc độ SEO, nhưng chúng cũng có thể giúp nâng cao độ tin cậy và uy tín của bạn với tư cách là một doanh nghiệp. Hãy nghĩ về nó theo cách này: giả sử bạn là một công ty khởi nghiệp về công nghệ. Có một cơ hội tốt là chưa có quá nhiều người biết về doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn quản lý để có được một số thông tin báo chí và một liên kết từ TechCrunch, bạn sẽ nhận được sự gia tăng uy tín từ đó. Nếu sau đó bạn tiếp tục nhận được các liên kết từ BBC, TechRadar và Wired, đó là một số cơ quan quản lý ngành nghiêm túc (và các liên kết theo ngữ cảnh có liên quan) cho trang web của bạn.

Bên cạnh việc tốt cho SEO trang web của bạn, việc có các nhà báo và biên tập viên tại các ấn phẩm quan trọng trong ngành của bạn chọn liên kết với bạn sẽ giúp bạn chứng tỏ mọi người đang nói về doanh nghiệp của bạn một cách lâu dài.

Gửi lưu lượng truy cập giới thiệu đến trang của bạn

Khi trang web lần đầu tiên ra mắt, các liên kết chỉ có tác dụng điều hướng. Ở dạng đơn giản nhất, mục đích của các liên kết là đưa các trình duyệt web từ Trang A đến Trang B, không chỉ trong một trang web mà còn giữa các trang web khác nhau.

Mặc dù các liên kết hiện được sử dụng trong thuật toán của Google, nhưng nguyên tắc vẫn không thay đổi: các liên kết xuất sắc gửi lưu lượng truy cập có giá trị đến trang của bạn.

Nếu chúng ta quay lại ví dụ trên, báo chí đưa tin có liên quan có thể đưa độc giả quan tâm đến trang web của bạn – giới thiệu thương hiệu của bạn với những đối tượng mới có thể chuyển thành khách hàng.

Mẹo chuyên nghiệp: Bạn cũng có thể thêm lưu lượng truy cập này vào danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu trên các kênh truyền thông trả phí nhằm làm cho lưu lượng truy cập giới thiệu của bạn hoạt động khó hơn một chút.

Cách kiểm tra các backlink của bất kỳ trang web nào

Kiểm tra các trang web để tìm liên kết ngược sẽ hữu ích cho dù bạn đang lập kế hoạch cho một chiến dịch xây dựng liên kết hay đánh giá trang web của bạn so với các trang web của đối thủ cạnh tranh.

Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết về hồ sơ liên kết ngược của trang web của mình từ các công cụ như Google Search Console, nhưng bạn sẽ cần thêm thông tin chi tiết về hồ sơ liên kết ngược của các trang web khác – và bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng Semrush.

Sử dụng Google Search Console để hiểu cấu hình liên kết của bạn

Google Search Console sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về hồ sơ liên kết của bạn trông như thế nào, nhưng nó sẽ không cung cấp bất kỳ thông tin nào về đối thủ cạnh tranh của bạn.

Để bắt đầu, hãy truy cập Google Search Console và đăng nhập. Sử dụng menu bên trái, điều hướng về phía cuối menu và bạn sẽ tìm thấy Liên kết.

Tại sao Backlinks lại quan trọng? - 1

Sau đó, bạn sẽ thấy tổng quan về cấu hình liên kết ngược của trang web của bạn trong tiêu đề “Liên kết bên ngoài”.

Bạn sẽ có thể xem thông tin chi tiết về:

  • Liên kết bên ngoài – Có bao nhiêu liên kết bên ngoài trỏ đến trang web của bạn.
  • Các trang được liên kết hàng đầu – Các trang trên trang web của bạn có nhiều liên kết ngược nhất trỏ đến chúng.
  • Các trang web liên kết hàng đầu – Trang web liên kết đến trang web của bạn nhiều lần nhất.
  • Văn bản liên kết hàng đầu – Văn bản liên kết liên kết phổ biến nhất được sử dụng cho các liên kết bên ngoài.

Bạn cũng có thể xuất các liên kết bên ngoài của trang web của mình dưới dạng tệp CSV ở góc trên cùng bên phải.

Sử dụng Semrush để phân tích các liên kết ngược

Bắt đầu bằng cách sử dụng Công cụ phân tích liên kết ngược của chúng tôi để hiểu rõ hơn về toàn bộ số liệu và điểm dữ liệu nhằm giúp bạn phát triển chiến lược tốt hơn. Khi bạn đã tải miền vào công cụ, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hiểu sâu hơn về hồ sơ liên kết của trang web.

Không giống như GSC, Semrush cho phép bạn hiểu rõ hơn về hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh, giúp bạn xây dựng chiến lược xây dựng liên kết bằng cách phân tích những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm.

Các chỉ số chính mà Backlinks Analytics cung cấp là:

  • Điểm thẩm quyền
  • Nhắc Tên miền
  • Liên kết ngược
  • Các chuyến thăm hàng tháng
  • Từ khóa
  • Điểm độc tính tổng thể

Bạn có thể nhấp vào từng số để có báo cáo tương ứng chi tiết hơn.

phân tích backlink

Tab Tổng quan sẽ hiển thị các điểm nổi bật từ tối đa năm trang web cùng một lúc. Nhấp qua bất kỳ tiện ích nào để truy cập báo cáo chi tiết hơn.

phân tích backlink

Bạn cũng có thể xuất dữ liệu sang PDF, cho dù bạn cần tự phân tích hay gửi nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh cho khách hàng.

Sử dụng Semrush để phân tích các liên kết ngược - 3

Sử dụng Phân tích liên kết ngược, bạn có thể tìm thấy thông tin sau về các liên kết ngược của trang web:

  • Tổng số lượng liên kết ngược
  • Các trang có nhiều liên kết ngược nhất
  • Phân phối TLD (miền cấp cao nhất)
  • Các danh mục của tên miền giới thiệu của họ
  • Giới thiệu tên miền theo Điểm xác thực
  • Văn bản liên kết hàng đầu cho các liên kết ngược
  • Thuộc tính liên kết (tức là theo dõi, nofollow, được tài trợ hoặc UGC)
  • Cấu hình tương tự (tên miền có cấu hình liên kết tương tự có thể hữu ích cho các cơ hội xây dựng liên kết)

Cho dù bạn muốn phân tích các liên kết ngược của mình hay xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động như thế nào, thì công cụ này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Làm thế nào để có được các liên kết ngược đến trang web của bạn

Làm thế nào để bạn xây dựng các liên kết ngược? Dưới đây là một vài chiến lược xây dựng liên kết chính:

Làm thế nào để có được các liên kết ngược đến trang web của bạn - 1

Từ kỹ thuật xây dựng nhà chọc trời đến xây dựng chiến dịch PR kỹ thuật số mạnh mẽ đến xem xét danh mục backlink của đối thủ cạnh tranh, có nhiều cách để tối đa hóa nỗ lực xây dựng liên kết của bạn.

Mẹo: Một cách nhanh chóng để phân tích các cách tiềm năng để xây dựng liên kết là xem các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể xem đối thủ cạnh tranh của mình đang hoạt động như thế nào với Công cụ khoảng cách liên kết ngược .

Nhập tên miền của bạn cùng với các đối thủ cạnh tranh chính của bạn để bắt đầu:

Làm thế nào để có được các liên kết ngược đến trang web của bạn - 2

Đó là một cách tuyệt vời để bạn xác định các lỗ hổng trong chiến lược xây dựng liên kết của đối thủ cạnh tranh và ưu tiên các cơ hội mà bạn đã xác định rằng một hoặc nhiều đối thủ cạnh tranh đã kiếm được liên kết từ một miền mà bạn chưa có.

Làm thế nào để có được các liên kết ngược đến trang web của bạn - 3

Bỏ qua những lầm tưởng về liên kết ngược phổ biến

Xây dựng liên kết đã thay đổi đáng kể trong thập kỷ qua. Dưới đây là một số lầm tưởng phổ biến cần lưu ý trước khi bắt đầu chiến lược xây dựng liên kết của bạn:

  • Bạn càng có nhiều liên kết, bạn sẽ xếp hạng càng cao – Không phải tất cả các liên kết đều như nhau, vì vậy nhiều liên kết từ một trang web spam sẽ không có cùng trọng lượng với một liên kết từ một ấn phẩm hàng đầu trong ngành.
  • Bạn không nên bận tâm đến việc kiếm các liên kết nofollow – Về mặt lịch sử, các liên kết nofollow không ảnh hưởng đến hiệu suất SEO. Tuy nhiên, nhiều SEO tin rằng đôi khi Google có thể chọn theo dõi các liên kết nofollow (ví dụ: khi các tờ báo hàng đầu tự động áp dụng thuộc tính nofollow cho tất cả các trang web của họ). Mặc dù vậy, các liên kết có liên quan và từ các nguồn đáng tin cậy vẫn hữu ích!
  • Mua liên kết là một cách nhanh chóng để tăng thứ hạng của bạn – Mua liên kết (hoặc tặng sản phẩm miễn phí để đổi lấy liên kết) là vi phạm trực tiếp nguyên tắc quản trị trang web của Google, vì vậy bạn sẽ muốn tránh điều này và tránh bất kỳ hình phạt nào. Nếu bạn đang tài trợ cho nội dung vì những lý do khác ngoài việc nhận được liên kết, bạn cần phải sử dụng thuộc tính rel = “Managed”.
  • Bạn sẽ bị phạt nếu kiếm được quá nhiều liên kết – Như mọi khi, chất lượng hơn số lượng! Tránh các hoạt động mua liên kết mờ ám và theo dõi hồ sơ liên kết ngược của bạn. Nhưng không có hình phạt nào nếu có “quá nhiều liên kết ngược tốt”.

Bắt đầu tạo Chiến lược xây dựng liên kết

Liên kết ngược là một khía cạnh chính trong thuật toán của Google khi xếp hạng nội dung. Bạn sẽ cần kiếm được các liên kết ngược từ các trang web có liên quan và có thẩm quyền để xây dựng hồ sơ trang web của bạn.

Bây giờ bạn đã biết thêm về các liên kết ngược, bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng một danh mục liên kết ngược tuyệt vời cho trang web của mình. Đảm bảo theo dõi những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm và chớp lấy những cơ hội mới càng nhanh càng tốt.

LIÊN HỆ

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.