• 103 Đường số 7, khu dân cư Cityland CenterHills Phường 7, Quận Gò Vấp

Bài viết mới

Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO
14/06/2023
Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO

E-A-T không chỉ là một thuật ngữ mới mà là một khái niệm tổng quát mô tả khả năng của một trang web để cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy v&...

Admin
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút
03/06/2023
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút

Khám phá cách tạo chiến lược Social media hiệu quả để tăng cường thương hiệu, tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Tận dụng các chiến thuật...

Admin
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
17/05/2023
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng

Khám phá bí quyết thành công với chiến lược nội dung thông minh và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Admin
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng
10/04/2023
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một chiến lược tiếp thị kết hợp với SEO. Nó giúp tăng khả năng thu h...

Admin
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng
02/04/2023
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng

Bounce rate - một chỉ số đánh giá hiệu quả của trang web của bạn. Nó cho biết tỷ lệ người truy cập chỉ xem một trang trên trang web của bạn trước khi rời đi. Cải thiện tỷ lệ này sẽ gi&uacu...

Admin

Từ khóa là nền tảng của SEO. Nếu không có ai tìm kiếm những gì bạn đang viết, bạn sẽ không nhận được bất kỳ lưu lượng truy cập nào từ Google — cho dù bạn có cố gắng đến đâu. 

Đó là lý do tại sao việc nắm vững nghệ thuật nghiên cứu từ khóa rất quan trọng đối với sự thành công của bạn trong SEO.

Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa - Keyword Research là quá trình tìm kiếm và phân tích các cụm từ tìm kiếm có giá trị mà khách hàng mục tiêu của bạn nhập vào các công cụ tìm kiếm như Google để tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và thông tin. 

Bằng cách hiểu những từ, cụm từ đó, Bạn có thể tìm thấy những từ khóa quan trọng nhất và phát triển nội dung cụ thể để phù hợp với nhu cầu và ý định của mọi người. 

Tầm quan trọng của Keyword Research trong chiến lược SEO

Nghiên cứu từ khóa giúp bạn tìm ra từ khóa nào tốt nhất để nhắm mục tiêu và cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về các truy vấn mà đối tượng mục tiêu của bạn đang thực sự tìm kiếm trên Google. Cái nhìn sâu sắc mà bạn có thể nhận được về các cụm từ tìm kiếm thực tế này có thể giúp cung cấp thông tin về chiến lược nội dung cũng như chiến lược tiếp thị lớn hơn của bạn. 

Bạn có thể thấy rõ tầm quan trọng của nghiên cứu từ khoá qua 6 lý do sau:

1/ Tiền đề để triển khai SEO hiệu quả

Nghiên cứu từ khóa là không thể thiếu đối với SEO . Nó cho phép bạn khám phá các thuật ngữ và cụm từ cụ thể mà mọi người đang thực sự sử dụng khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ giống như sản phẩm và dịch vụ của bạn, điều này có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Bằng cách tiến hành nghiên cứu từ khóa hiệu quả, bạn sẽ có thể xây dựng chiến lược SEO cho phép bạn triển khai các từ và cụm từ tốt nhất và phù hợp nhất vào nội dung trang web của mình. Điều này nâng cao vị trí của bạn trên Google, giúp bạn xếp hạng cao cho các cụm từ mà khách hàng đang tìm kiếm để tìm các doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn.

2/ Truyền cảm hứng cho nội dung tuyệt vời

Những gì mọi người tìm kiếm phản ánh những gì họ quan tâm. Chúng tôi sử dụng Google như một bác sĩ, cố vấn, người giải trí và bạn tâm giao. Các tìm kiếm của mọi người quyết định ý kiến, mong muốn, lượt thích, truy vấn và điểm đau của họ.

Sử dụng dữ liệu từ khóa cho phép bạn tạo nội dung đáp ứng nhu cầu của đối tượng mục tiêu và trả lời câu hỏi của họ.

Nghiên cứu từ khóa trao quyền cho chiến lược nội dung tập trung vào người dùng, thu hút và nuôi dưỡng khán giả của bạn, để bạn trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng đáng tin cậy với nội dung luôn gia tăng giá trị và xây dựng mối quan hệ .

Nó cũng cho phép bạn cung cấp kiến ​​thức họ cần để tiếp tục hành trình của khách hàng - lý tưởng là để sau đó thực hiện mua hàng với thương hiệu của bạn. 

3/ Nó thúc đẩy hiệu suất trang web

Trong 12 tháng qua, Việt Nam có đến 94.47%  lượng tìm kiếm trên Google. Số lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được phụ thuộc vào mức độ phổ biến của các từ khóa của bạn. Nghiên cứu từ khóa là điều cần thiết trong việc xác định những từ khóa phổ biến cho thị trường của bạn để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

Bạn có cơ hội tốt hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng với nhiều lưu lượng truy cập hơn bằng cách sử dụng các từ khóa 'có liên quan', những người bạn thu hút sẽ tương tác nhiều hơn vì họ quan tâm thực sự - điều này sẽ giảm tỷ lệ thoát, tăng thời gian phiên.

4/ Nó cải thiện sự hiểu biết về khách hàng

Hiểu khách hàng của bạn và nhu cầu của họ là vốn có để kinh doanh tốt và có được lòng trung thành. Nỗ lực cho phép bạn mang đến những trải nghiệm phù hợp và có giá trị gia tăng, thúc đẩy sự tương tác và đạt được kết quả mong muốn.

Lịch sử tìm kiếm của một người cung cấp dữ liệu định tính về cuộc sống của họ. Như chúng tôi đã đề cập, Google thường được sử dụng để hỏi những câu hỏi riêng tư nhất. Bằng cách sử dụng nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ hiểu được những gì người dùng đang tìm kiếm và kết quả là họ quan tâm hoặc lo lắng về điều gì.

Với sự hiểu biết này, bạn có thể tập trung vào việc cung cấp hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu của họ. Đó có thể là giáo dục họ về một chủ đề mà họ đang bối rối hoặc giới thiệu một giải pháp vượt qua rào cản trong cuộc sống của họ.

Bất cứ điều gì họ đang tìm kiếm, công việc của bạn là lấp đầy khoảng trống và hỗ trợ. Nếu bạn làm tốt điều này, họ có thể sẽ để lại ý kiến ​​tốt hơn về thương hiệu của bạn và có xu hướng mua hàng của bạn hơn.

5/ Xây dựng đề xuất giá trị của doanh nghiệp

Đề xuất giá trị của doanh nghiệp là trọng tâm của công việc kinh doanh. Đó là lý do tại sao khách hàng nên chọn doanh nghiệp bạn hơn bất kỳ công ty nào khác.

Nếu bạn đang cố gắng khắc phục hoặc cải thiện đề xuất giá trị của mình, nghiên cứu từ khóa sẽ hữu ích. Nó làm nổi bật những gì mọi người muốn dựa trên các chủ đề họ đang tìm kiếm và các câu hỏi họ đặt ra.

Bạn có thể tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng với thông tin chi tiết này, nghĩa là tạo ra đủ nhu cầu để thúc đẩy doanh thu và các phần thưởng tài chính khác.

6/ Đưa website lên trên đối thủ

Tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn đều đang theo đuổi những khách hàng giống như bạn. Nhiệm vụ của bạn là nổi bật so với họ và xếp hạng cao hơn, vì những lý do phù hợp.

Nghiên cứu từ khóa cho phép bạn triển khai các thuật ngữ chính xác vào nội dung của mình, giúp bạn xếp hạng cao trên Google. Sử dụng từ khóa một cách hiệu quả làm tăng khả năng đảm bảo vị trí hàng đầu nơi hơn 25% lưu lượng truy cập .

Hơn nữa, bằng cách sử dụng các từ khóa bạn phát hiện ra, bạn có thể xác định nội dung của đối thủ cạnh tranh đang xếp hạng. Xem lại nội dung và hướng tới việc cung cấp giá trị gia tăng sẽ giúp bạn xuất hiện lần nữa trên các trang web khác và khuyến khích khách hàng tiềm năng đến với bạn hơn là một ai khác. 

Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa

Tôi sẽ đưa ra một quy trình nghiên cứu từ khóa mà bạn có thể làm theo để giúp bạn đưa ra danh sách các thuật ngữ mà bạn nên nhắm mục tiêu. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể thiết lập và thực hiện chiến lược từ khóa mạnh giúp bạn được tìm thấy với các cụm từ tìm kiếm mà bạn thực sự quan tâm.

  1. Tìm kiếm từ khóa
  2. Phân tích từ khóa
  3. Chọn từ khóa mục tiêu

1. Tìm kiếm từ khóa

Cách tốt nhất để tìm từ khóa là sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa. 

Một công cụ từ khóa tốt không chỉ giúp bạn khám phá hàng nghìn ý tưởng từ khóa mà còn cung cấp các số liệu thiết yếu sẽ là vô giá trong quá trình phân tích từ khóa. 

Từ khóa hạt giống

Từ khóa hạt giống (Seed Keyword) là điểm khởi đầu của quá trình nghiên cứu từ khóa của bạn. Nó xác định vị trí thích hợp và giúp bạn xác định đối thủ cạnh tranh của mình. Mọi công cụ nghiên cứu từ khóa đều yêu cầu một từ khóa gốc, sau đó nó sẽ sử dụng từ khóa này để tạo ra một danh sách khổng lồ các ý tưởng từ khóa.

Nếu bạn đã có một sản phẩm hoặc doanh nghiệp mà bạn muốn quảng cáo trực tuyến, việc tạo ra các từ khóa hạt giống thật dễ dàng. Chỉ cần nghĩ về những gì mọi người nhập vào Google để tìm thấy những gì bạn cung cấp.

Ví dụ: Nếu bạn là cửa hàng bán đồ da, thì từ khóa gốc sẽ là:

  • túi xách da
  • ví da
  • thắt lưng da
  • ….

từ khóa hạt giống

 

Từ khóa của đối thủ cạnh tranh

Biết những từ khóa mà đối thủ của bạn xếp hạng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh của mình và tìm thấy các cơ hội từ khóa tuyệt vời.

Với các công cụ sẽ giúp bạn biết được những từ khóa nào mà website đối thủ đang có mà bạn chưa có, hay từ khóa nào bạn chưa có vị trí tốt hơn đối thủ.. Với thông tin công cụ cung cấp, Bạn dễ dàng tìm kiếm cơ hội từ khóa có thể để đạt thứ hạng tốt hơn.

tìm kiếm từ khóa từ đối thủ cạnh tranh

Tính năng Keywords GAP của Semrush

Suy nghĩ về câu hỏi

Các truy vấn từ khóa dựa trên câu hỏi rất có giá trị vì chúng có thể giúp bạn nắm bắt các đoạn trích nổi bật và có thể là một cách để tăng thứ hạng trên các từ khóa có tính cạnh tranh cao.

Hỏi nhóm bán hàng và xem xét dữ liệu CRM để tìm câu hỏi mà khán giả của bạn đang hỏi.

Các truy vấn trên trang web hiện tại

Nếu trang web của bạn đã có một số lịch sử trực tuyến, thì Google Search Console có thể cho bạn biết Google nghĩ trang web của bạn phù hợp với điều gì. Điều này rất sâu sắc để cho bạn biết liệu trang web của bạn có đang truyền tải đúng thông điệp hay không và để tìm kiếm cơ hội.

Nếu Google đang hiển thị nhiều truy vấn không liên quan gì đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn, thì bạn cần áp dụng nhiều từ khóa tập trung hơn cho các trang của mình.

các truy vấn trên trang web thông qua google search console

Tìm kiếm các truy vấn ở vị trí 10 trở lên, có số lần hiển thị hợp lý và bạn cho rằng có liên quan đến doanh nghiệp của mình.

Đây là những cơ hội giành chiến thắng nhanh tiềm năng mà bạn có thể nắm bắt bằng cách thực hiện các cải tiến và tối ưu hóa các trang cho truy vấn.

2. Cách Phân tích Từ khoá

Bây giờ, chúng tôi đã đề cập đến các kỹ thuật cơ bản để tìm từ khóa, đã đến lúc đi sâu vào để chọn những từ khóa phù hợp nhất với bạn. 

Hai chỉ số từ khóa cơ bản sẽ giúp bạn ưu tiên các từ khóa của mình:

  1. Khối lượng tìm kiếm: Mức độ phổ biến của từ khóa?
  2. Độ khó của từ khóa (KD): Khó xếp hạng cho từ khóa như thế nào?

Trong bất kỳ công cụ nghiên cứu từ khóa nào, bạn có thể thấy cả hai số liệu này để giúp bạn phân tích và ưu tiên các từ khóa của mình một cách dễ dàng. 

Khối lượng tìm kiếm

Khối lượng tìm kiếm cho bạn biết số lần người tìm kiếm nhập một từ khóa cụ thể vào Google mỗi tháng (trung bình). Lượng tìm kiếm càng cao, bạn càng có khả năng nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn nếu bạn xếp hạng tốt cho từ khóa đó.

Giá trị đại diện cho số lượt tìm kiếm trung bình hàng tháng trong 12 tháng qua. 

Khối lượng tìm kiếm

Bên cạnh khối lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, bạn cũng có thể xem số liệu Khối lượng toàn cầu, ước tính traffic có được khi đạt được top #1 và chủ đề chính (parent topic) trong công cụ. 

Khối lượng Toàn cầu hiển thị tổng số lượt tìm kiếm trên toàn cầu, với bảng phân tích về các vị trí khác nơi từ khóa phổ biến. Bạn có thể sử dụng số liệu này nếu bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng trên toàn thế giới.

Với những chỉ số công cụ đưa ra giúp doanh nghiệp và các SEO-er có được góc nhìn tổng quan và dễ dàng đưa ra lựa chọn và phân tích từ khóa mục tiêu đó.

Độ khó từ khóa

Độ khó của từ khóa (KD) là một số liệu Semrush giúp bạn ước tính mức độ khó để xếp hạng cho một từ khóa trong 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên hàng đầu. 

Nó chủ yếu dựa trên tính có thẩm quyền của các trang xếp hạng trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm đầu tiên (SERP). Và nó được thể hiện trên thang điểm từ 0 đến 100. Số càng cao, từ khóa càng khó xếp hạng.

độ khó từ khóa

Các từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất thường có độ khó rất cao. 

Tìm các từ khóa có độ khó trung bình trở xuống để bạn dễ dàng có cơ hội đạt thứ hạng tốt hãy nghĩ ngay đến chiến thuật từ khóa đuôi dài (Long-tail Keywords). Điểm nổi bật từ khóa đuôi dài là có độ khó thấp và mục đích tìm kiếm rõ ràng. Tuy lưu lượng tìm kiếm trung bình không cao nhưng đây mục đích tìm kiếm rõ ràng nên khả năng chuyển đổi (conversion) khá tốt. 

mức độ khó của từ khóa

Xu hướng từ khóa

Đây là một chỉ số tham khảo để bạn dự đoán trong tương lai từ khóa đó có thịnh hành hay không.

Ví dụ: Trên công cụ từ khóa keywordtool.io cho bạn thấy biểu đồ cũng như số liệu tìm kiếm trung bình trong quá khứ như thế nào và lượng tìm kiếm trung bình cao rơi vào tháng nào. 

xu-huong-tu-khoa

 

phân tích xu hướng của từ khóa

Dựa vào đây bạn có thể dự đoán và đưa ra chiến lược content phù hợp để thúc đẩy thứ hạng từ khóa của bạn và hơn thế nữa.

3. Cách chọn từ khóa mục tiêu

Xác định từ khóa chính

Một chủ đề thường chứa nhiều từ khóa. Điều này có nghĩa là bạn có thể xếp hạng cho nhiều từ khóa với một phần nội dung bao trùm chủ đề một cách thấu đáo.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần một từ khóa chính duy nhất sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu chủ đề. 

Một từ khóa có thể là một trong hai:

  • Từ khóa chính : từ khóa thể hiện tốt nhất chủ đề, có lượng tìm kiếm cao nhất và được sử dụng trong các thành phần chính của trang (chẳng hạn như URL, thẻ tiêu đề, tiêu đề, v.v.). Ví dụ: từ khóa chính của bài này là “nghiên cứu từ khóa”.
  • Từ khóa phụ: một từ khóa trong cùng một chủ đề có lượng tìm kiếm thấp hơn mà bạn cũng muốn xếp hạng nhưng không phải là mục tiêu chính của mình. Có thể có nhiều từ khóa phụ trong một chủ đề (ví dụ: “ nghiên cứu từ khóa là gì ”, “ cách thực hiện nghiên cứu từ khóa ”, “ cách tìm từ khóa ”).

Xác định Cụm chủ đề

Nhóm các từ khóa vào các cụm chủ đề là một chiến lược từ khóa nâng cao có thể giúp tăng cường thẩm quyền chủ đề của một trang web. Để làm điều này, bạn sẽ bắt đầu với một từ khóa đầu có khối lượng lớn và sau đó nghiên cứu một loạt các từ khóa hỗ trợ cho thuật ngữ đầu đó.

Sau khi tạo các trang nội dung nhắm mục tiêu từng từ khóa, bạn sử dụng liên kết nội bộ để kết nối các trang có cùng chủ đề. 

Tìm hiểu kỹ hơn cách xây dựng cụm chủ đề với 8 bước tăng hiệu quả SEO

Xác định mục đích tìm kiếm 

Để cạnh tranh cho bất kỳ từ khóa nào, bạn cần tìm hiểu loại nội dung mà mọi người mong đợi khi Google từ khóa. Nói cách khác: mục đích đằng sau tìm kiếm của họ là gì? 

Phân tích và xác định mục đích tìm kiếm có lẽ là khía cạnh quan trọng nhất của nghiên cứu từ khóa. 

Theo truyền thống, chúng tôi phân biệt giữa bốn loại mục đích tìm kiếm :

  • Điều hướng: Người dùng tìm kiếm một trang cụ thể (ví dụ: “hthdigital” )
  • Thông tin:  Người dùng tìm kiếm thông tin chung về một chủ đề (ví dụ: “túi xách da thật có giặt được không?” )
  • Thương mại: Người dùng nghiên cứu các lựa chọn của họ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về việc mua sản phẩm nào (ví dụ: “máy ảnh Mirrorless tốt nhất hiện nay” )
  • Giao dịch: Người dùng tìm kiếm một sản phẩm hoặc nhãn hiệu cụ thể với ý định mua hàng trực tiếp (ví dụ: “túi xách da lee&tee” ) 

Xác định mục đích tìm kiếm có nghĩa là nhắm mục tiêu từ khóa với nội dung phù hợp. Vì vậy, trước tiên, bạn cần tìm hiểu mục đích tìm kiếm đằng sau từ khóa.

Một bước quan trọng trong việc xác định và xác định mục đích tìm kiếm của từ khóa là thực hiện phân tích SERP .

Bằng cách này, bạn có thể:

  1. Nhìn vào các trang thực tế xếp hạng cho từ khóa
  2. Tìm hiểu mục đích tìm kiếm mà Google gán cho từ khóa đó
  3. Tạo nội dung tương ứng

Ví dụ: nếu tất cả các kết quả xếp hạng cho một từ khóa là các trang đích của sản phẩm, thì có lẽ bạn không nên nhắm mục tiêu từ khóa đó bằng một bài đăng trên blog. Và ngược lại—nếu có 10 kết quả với bài viết đánh giá, bạn sẽ không thể xếp hạng trang đích của mình. 

Bạn cũng có thể lấy cảm hứng từ các trang xếp hạng hàng đầu. Trước tiên, hãy cố gắng phân tích lý do tại sao chúng được xếp hạng tốt và mức độ bao quát của chúng đối với chủ đề. 

Thứ hai, hãy suy nghĩ về cách cung cấp giá trị gia tăng và nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều đó có thể có nghĩa là những thứ như:

  • Bao quát chủ đề sâu sắc hơn
  • Sử dụng một góc nhìn mới, độc đáo
  • Cung cấp các ví dụ hữu ích
  • Thêm dữ liệu gốc 
  • Cung cấp trải nghiệm người dùng đặc biệt
  • ….

Sử dụng Công cụ Nghiên cứu Từ khoá

Thực hiện nghiên cứu của bạn mà không có công cụ bị hạn chế; đối với nghiên cứu từ khóa chuyên sâu nhất, bạn cần trợ giúp để tìm các cơ hội từ khóa mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Các công cụ nghiên cứu từ khóa sau đây đều là phiên bản miễn phí mà bạn có thể bắt đầu sử dụng.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Google Keyword Planner từ lâu đã là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí dành cho nhiều nhà tiếp thị. Tuy nhiên, ngày càng khó có được dữ liệu khối lượng tìm kiếm chính xác trong công cụ, vì vậy mức độ phổ biến của nó đã giảm trong những năm qua.

Tuy nhiên, nó có thể là một công cụ có giá trị nếu bạn có ngân sách eo hẹp.

kế hoạch từ khóa trong quảng cáo google

Chỉ cần lưu ý rằng vì công cụ này được tạo ra để nghiên cứu từ khóa cho quảng cáo trả tiền (PPC) nên nó không cung cấp bất kỳ thông tin nào về độ khó tự nhiên hoặc mục đích tìm kiếm.

Google Trends

Mặc dù không chính xác là một công cụ nghiên cứu từ khóa, nhưng Google Trends có thể là một công cụ rất hữu ích khi nói đến:

  • Tìm các chủ đề đang thịnh hành
  • So sánh mức độ phổ biến của hai hoặc nhiều sản phẩm
  • Ước tính mức độ phổ biến lâu dài của một từ khóa hoặc chủ đề 

so sánh xu hướng google

Tự động điền của Google

Trước đây được gọi là Đề xuất, tính năng Tự động điền được tích hợp vào hộp tìm kiếm của Google để giúp người dùng hoàn thành tìm kiếm của họ với cái mà Google gọi là 'dự đoán'.

Google lấy dự đoán của mình từ các tìm kiếm phổ biến và tìm kiếm theo xu hướng.

Vì các đề xuất là tất cả các biến thể xung quanh chủ đề bạn đang nhập, kết quả hiển thị sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các cụm từ có liên quan khác mà người dùng có thể đang tìm kiếm.

Kiểm tra các dự đoán mà Google cung cấp trong tính năng Tự động điền có thể giúp bạn tìm thấy nhiều biến thể và từ khóa hơn để xem xét.

tự động điền google

Answer The Public

Answer The Public là một công cụ mạnh giúp thu thập dữ liệu từ Google Autocomplete và kết nối từ khóa gốc với nhiều công cụ sửa đổi khác nhau để tạo danh sách các biến thể.

Answer The Public sẽ nhanh chóng cung cấp một danh sách các đề xuất, đặc biệt là dựa trên các câu hỏi mà bạn có thể sử dụng làm danh sách thô để sau đó xem xét.

công cụ từ khóa Answer The Public

Công cụ nghiên cứu từ khóa trả phí

Các công cụ từ khóa miễn phí rất tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu và tạo danh sách từ khóa thô mà sau đó bạn có thể đi sâu vào.

Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn có thể muốn đầu tư vào một công cụ phân tích cạnh tranh có trả phí có thể giúp bạn nhận được dữ liệu về khối lượng tìm kiếm hàng tháng và độ khó của từ khóa.

công cụ nghiên cứu từ khóa Semrush

Một số công cụ cũng sẽ giúp chỉ định chủ đề và phân cụm cho các chiến lược từ khóa nâng cao hơn.

Bất kỳ ai thực hiện nghiên cứu từ khóa chuyên sâu hoặc ở mức độ nâng cao sẽ có quy trình của riêng họ. Họ cũng sẽ sử dụng nhiều công cụ và kết hợp các tài nguyên trả phí và miễn phí để đạt được kết quả tốt nhất.

 

LIÊN HỆ

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.