• 103 Đường số 7, khu dân cư Cityland CenterHills Phường 7, Quận Gò Vấp

Bài viết mới

Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO
14/06/2023
Cải thiện E-A-T: Bước đột phá để leo lên đỉnh SEO

E-A-T không chỉ là một thuật ngữ mới mà là một khái niệm tổng quát mô tả khả năng của một trang web để cung cấp thông tin chính xác, đáng tin cậy v&...

Admin
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút
03/06/2023
Cách tạo chiến lược social media hấp dẫn và thu hút

Khám phá cách tạo chiến lược Social media hiệu quả để tăng cường thương hiệu, tương tác với khách hàng và đạt được mục tiêu kinh doanh. Tận dụng các chiến thuật...

Admin
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng
17/05/2023
Chiến lược nội dung sáng tạo: Kỹ thuật để thu hút và giữ chân khách hàng

Khám phá bí quyết thành công với chiến lược nội dung thông minh và hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Admin
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng
10/04/2023
Nội dung chất lượng là gì và cách tạo nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng một chiến lược tiếp thị kết hợp với SEO. Nó giúp tăng khả năng thu h...

Admin
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng
02/04/2023
Bounce rate là gì? 8 cách giảm tỷ lệ thoát nhanh chóng

Bounce rate - một chỉ số đánh giá hiệu quả của trang web của bạn. Nó cho biết tỷ lệ người truy cập chỉ xem một trang trên trang web của bạn trước khi rời đi. Cải thiện tỷ lệ này sẽ gi&uacu...

Admin

Technical SEO là gì?

Technical SEO là thực hiện tối ưu tất cả các khía cạnh kỹ thuật để giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn dễ dàng hơn. Technical SEO, chiến lược nội dung và chiến lược xây dựng liên kết đều hoạt động song song để giúp các trang của bạn xếp hạng cao trong tìm kiếm.

Tại sao Technical SEO lại quan trọng ?

Để có một ngôi nhà bền vững trước tiên bạn cần xây dựng nên một nền móng chắc chắn. Technical SEO chính là nền móng của ngôi nhà. 

Cho dù nội dung bạn hữu ích và hấp dẫn cũng không thể nhận được lượt hiển thị SERPs cũng như lưu lượng truy cập tốt. Nếu như bạn không tối ưu kỹ thuật SEO để các Bot của công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy và lập chỉ mục chính xác. 

Vì vậy, Technical SEO vẫn là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định liệu bạn có thể xếp hạng thành công trang web của mình hay không. 

Để thực hiện tối ưu Technical SEO hiệu quả. Bạn cần hiểu rõ về các phần trong kỹ thuật SEO. Dưới đây sẽ là 5 cấp bậc trong hệ thống phân cấp Technical SEO mà các chuyên gia đã đưa ra.

5 cấp bậc bạn cần biết để tối ưu Technical SEO hiệu quả

 

Hệ thống phân cấp technical SEO

Hệ thống phân cấp Technical SEO - Nguồn hình: Search Engines Land

 

Khả năng Thu thập thông tin

Như Google giải thích:

“Trình thu thập thông tin xem xét các trang web và theo các liên kết trên các trang đó, giống như bạn làm nếu bạn đang duyệt nội dung trên web. Họ đi từ liên kết này đến liên kết khác và đưa dữ liệu về các trang web đó trở lại máy chủ của Google ”.

Như đã nói, một trong những nền tảng quan trọng nhất của Hệ thống phân cấp của Technical SEO đòi hỏi khả năng thu thập dữ liệu URL. Các URL có khả năng được phát hiện bởi các bot của công cụ tìm kiếm . Tuy nhiên, các URL không thể thu thập thông tin sẽ ẩn đối với bot sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Bước đầu tiên của hành động là thực hiện kiểm tra SEO, việc này sẽ bóc tách các trang không thể lập chỉ mục và tìm hiểu lý do, vì thông thường người ta thấy rằng đó là cố ý hoặc do lỗi có thể được khắc phục và cải thiện SEO .

Danh sách kiểm tra khả năng thu thập thông tin

  • Tạo sitemap.xml.
  • Tối đa hóa ngân sách thu thập thông tin của bạn.
  • Tối ưu hóa kiến ​​trúc trang web của bạn.
  • Đặt cấu trúc URL.
  • Sử dụng robots.txt.
  • Thêm menu breadcrumb.
  • Sử dụng phân trang.
  • Kiểm tra các tệp nhật ký SEO của bạn.

Khả năng Lập chỉ mục

Với khả năng thu thập thông tin là nền tảng, điều tiếp theo của nhu cầu kỹ thuật SEO là khả năng lập chỉ mục. Bạn muốn đảm bảo các trang của mình được xếp hạng cao và để điều này xảy ra, trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm sẽ cần thu thập thông tin các trang và thêm chúng vào chỉ mục của nó. Đồng thời, các yếu tố này sẽ cần được thiết lập chính xác vì Google có thể đưa ra lựa chọn về việc có chọn không lập chỉ mục các trang có cùng nội dung hay không. 

Danh sách kiểm tra khả năng lập chỉ mục

  • Bỏ chặn bot tìm kiếm truy cập các trang.
  • Loại bỏ nội dung trùng lặp.
  • Kiểm tra chuyển hướng của bạn.
  • Kiểm tra khả năng đáp ứng di động của trang web của bạn.
  • Sửa lỗi HTTP.

Cách dễ nhất để xem cách Google đã lập chỉ mục một trang là sử dụng Công cụ kiểm tra URL trong Google Search Console. Nó sẽ hiển thị cho bạn URL chuẩn do Google chọn.

Kiểm tra cách một URL được lập chỉ mục trong Google Search Console

 

Khả năng Truy cập & hiệu suất trang web

Khả năng truy cập và thiết kế trang web tốt đi đôi với nhau và Google hiểu điều này được khuyến khích vì các loại hành vi thiết kế khác nhau có thể tăng khả năng hiển thị trong tìm kiếm không tự nhiên. Mặc dù khả năng tiếp cận không phải là một yếu tố xếp hạng trực tiếp nhưng với các phương pháp SEO khác có thể củng cố nhiều kỹ thuật cốt lõi của tối ưu hóa tìm kiếm. Mục đích là đảm bảo rằng tất cả các trang trên trang web đều đáp ứng mức tối thiểu. Các công cụ có sẵn để giúp đo lường mọi thứ từ thời gian tải trang đến các chi tiết nhỏ nhất của tài nguyên như CSS, JS, hình ảnh, v.v.

Khi một URL đã được thu thập và lập chỉ mục nhưng vẫn không có lượng truy cập nào hoặc truy cập bị gián đoạn. Bạn cần kiểm tra lại một số mục sau:

  • Hiệu suất máy chủ.
  • Trạng thái HTTP.
  • Thời gian tải / kích thước trang.
  • Hiển thị JavaScript.
  • Độ sâu của trang.
  • Trang mồ côi.
  • Chuỗi chuyển hướng

Hãy chạy kiểm tra SEO sẽ cho phép bạn đánh giá các trang và URL riêng lẻ nhất định với thông tin trang chuyên sâu. 

Khả năng Xếp hạng

Khả năng xếp hạng là cấp độ đầu tiên trong số hai cấp độ cao nhất của hệ thống phân cấp Technical SEO liên quan đến việc tối ưu hóa. Để tăng khả năng xếp hạng cho những URL đã được thu thập và lập chỉ mục bạn cần sử dụng :

Sử dụng liên kết để tăng thứ hạng

Các liên kết giúp bot tìm kiếm hiểu được vị trí của một trang trong sơ đồ tổng thể của một truy vấn và cung cấp ngữ cảnh cho cách xếp hạng trang đó. Liên kết hướng dẫn bot tìm kiếm (và người dùng) đến nội dung liên quan và chuyển tầm quan trọng của trang. Nhìn chung, liên kết cải thiện việc thu thập thông tin, lập chỉ mục và khả năng xếp hạng của bạn.

Liên kết ngược - liên kết từ các trang khác trỏ đến trang web của bạn - cung cấp một phiếu bầu tin cậy cho trang web của bạn. Điều này cho các bot tìm kiếm biết rằng Trang web Bên ngoài A tin rằng trang của bạn có chất lượng cao và đáng để thu thập thông tin. Khi những phiếu bầu này tăng lên, các bot tìm kiếm sẽ chú ý và coi trang web của bạn là đáng tin cậy hơn.

Cải thiện vị trí với tối ưu hóa ngữ nghĩa

Xây dựng các cụm nội dung có liên quan liên kết với nhau để các bot tìm kiếm có thể dễ dàng tìm, thu thập thông tin và lập chỉ mục tất cả các trang bạn sở hữu về một chủ đề cụ thể. Chúng hoạt động như một công cụ tự quảng bá để cho các công cụ tìm kiếm biết bạn biết nhiều về một chủ đề như thế nào, vì vậy, chúng có nhiều khả năng xếp hạng trang web của bạn là trang có uy tín, thẩm quyền cao cho bất kỳ truy vấn tìm kiếm liên quan nào.

Khả năng xếp hạng của bạn là yếu tố quyết định chính trong tăng trưởng lưu lượng tự nhiên bởi vì các nghiên cứu cho thấy rằng những người tìm kiếm có nhiều khả năng nhấp vào ba kết quả tìm kiếm hàng đầu trên SERPs. 

Khả năng Nhấp chuột 

Cấp độ cuối cùng của tối ưu hóa Technical SEO liên quan đến các yếu tố kỹ thuật khiến người dùng có nhiều khả năng nhấp vào kết quả của bạn hơn.

Danh sách kiểm tra khả năng nhấp

  • Sử dụng dữ liệu có cấu trúc.
  • Giành được các tính năng SERP.
  • Tối ưu hóa cho các đoạn trích nổi bật.
  • Hãy xem xét Google Discover.

Mặc dù tỷ lệ nhấp (CTR) liên quan đến mọi thứ liên quan đến hành vi của người tìm kiếm, nhưng có những điều bạn có thể làm để cải thiện khả năng nhấp của mình trên SERPs. Trong khi thẻ meta mô tả  và tiêu đề trang có từ khóa tác động đến CTR.

Xếp hạng và tỷ lệ nhấp đi đôi với nhau bởi vì, thành thật mà nói, người tìm kiếm muốn có câu trả lời ngay lập tức. Kết quả của bạn càng nổi bật trên SERP, bạn càng có nhiều khả năng nhận được nhấp chuột. Hãy xem qua một số cách để cải thiện khả năng nhấp của bạn.

1. Sử dụng dữ liệu có cấu trúc.

Dữ liệu có cấu trúc sử dụng một từ vựng cụ thể được gọi là lược đồ để phân loại và gắn nhãn các phần tử trên trang web của bạn cho các chương trình tìm kiếm. Lược đồ làm cho nó rõ ràng từng phần tử là gì, nó liên quan như thế nào đến trang web của bạn và cách diễn giải nó. Về cơ bản, dữ liệu có cấu trúc cho các bot biết “Đây là một video”, “Đây là một sản phẩm” hoặc “Đây là một công thức”,.... Bạn có thể hiểu rõ hơn qua bài viết này của Google.

Việc sử dụng dữ liệu có cấu trúc không phải là “yếu tố khả năng nhấp”, nhưng nó giúp tổ chức nội dung của bạn theo cách giúp bot tìm kiếm dễ dàng hiểu, lập chỉ mục và có khả năng xếp hạng các trang.

2. Giành được các tính năng của SERP.

Các tính năng của SERP , hay còn được gọi là kết quả nhiều định dạng, là một con dao hai lưỡi. Nếu bạn giành được chúng và nhận được lượt nhấp qua, bạn sẽ là người vàng. Nếu không, kết quả không phải trả tiền của bạn sẽ bị đẩy xuống trang bên dưới quảng cáo được tài trợ, hộp trả lời văn bản, băng chuyền video và những thứ tương tự.

Kết quả nhiều định dạng là những phần tử không tuân theo tiêu đề trang, URL, định dạng mô tả meta của các kết quả tìm kiếm khác. Ví dụ: hình ảnh bên dưới cho thấy hai tính năng SERP - băng chuyền video và hộp “Mọi người cũng hỏi” - phía trên kết quả không phải trả tiền đầu tiên.

kiểm tra tính năng SERPs

Mặc dù bạn vẫn có thể nhận được các nhấp chuột từ việc xuất hiện trong các kết quả không phải trả tiền hàng đầu, nhưng cơ hội của bạn sẽ được cải thiện đáng kể với các kết quả nhiều định dạng.

Làm cách nào để bạn tăng cơ hội kiếm được kết quả nhiều định dạng? Viết nội dung hữu ích và sử dụng dữ liệu có cấu trúc. Các bot tìm kiếm càng dễ hiểu các yếu tố của trang web của bạn, thì cơ hội nhận được kết quả nhiều định dạng của bạn càng cao.

Dữ liệu có cấu trúc rất hữu ích để đưa những thứ này ( và các phần tử thư viện tìm kiếm khác ) từ trang web của bạn lên đầu SERP, do đó, tăng xác suất nhấp qua:

  • Bài viết
  • Video
  • Nhận xét
  • Sự kiện
  • How-Tos
  • Câu hỏi thường gặp (hộp “Mọi người cũng hỏi”)
  • Hình ảnh
  • Danh sách Doanh nghiệp Địa phương
  • Các sản phẩm
  • Liên kết trang web

3. Tối ưu hóa cho các đoạn trích nổi bật.

Một tính năng SERP kỳ lạ không liên quan gì đến đánh dấu giản đồ là Đoạn mã nổi bật, những hộp phía trên kết quả tìm kiếm cung cấp câu trả lời ngắn gọn cho các truy vấn tìm kiếm.

Tối ưu đoạn trích nổi bật

Các đoạn trích nổi bật nhằm giúp người tìm kiếm có câu trả lời cho các truy vấn của họ nhanh nhất có thể. Theo Google , cung cấp câu trả lời tốt nhất cho truy vấn của người tìm kiếm là cách duy nhất để giành được một đoạn trích. Tuy nhiên, nghiên cứu của HubSpot đã tiết lộ một số cách bổ sung để tối ưu hóa nội dung của bạn cho các đoạn trích nổi bật.

Cách tạo đoạn trích nổi bật:

  • Nhắm mục tiêu các truy vấn dựa trên câu hỏi.
  • Tổ chức cấu trúc các trang của bạn với các tiêu đề và thẻ heading.
  • Đối với các từ khóa không dựa trên câu hỏi, hãy thực hiện cách tiếp cận theo kiểu định nghĩa.
  • Đưa ra các bước để giải quyết vấn đề hoặc trả lời câu hỏi.
  • Nội dung phải dài từ 54 đến 58 từ.

4. Xem xét Google Discover.

Google Discover là một danh sách nội dung theo thuật toán tương đối mới theo danh mục dành riêng cho người dùng di động. Không có gì bí mật khi Google đã tăng gấp đôi trải nghiệm di động; với hơn 50% lượt tìm kiếm đến từ thiết bị di động , cũng không có gì ngạc nhiên. Công cụ này cho phép người dùng xây dựng một thư viện nội dung bằng cách chọn các danh mục quan tâm (Như: làm vườn, âm nhạc hoặc chính trị).

Theo Hubspot, Bạn hãy phân nhóm chủ đề có thể tăng khả năng được đưa vào Google Khám phá.

Công cụ tốt nhất để thực hiện kiểm tra Technical SEO

Những công cụ này giúp bạn cải thiện các khía cạnh kỹ thuật của trang web của bạn.

Google Search Console

Google Search Console

Google Search Console (trước đây là Công cụ quản trị trang web của Google) là một dịch vụ miễn phí của Google giúp bạn theo dõi và khắc phục sự cố xuất hiện trang web của mình trong kết quả tìm kiếm của họ.

Sử dụng nó để tìm và sửa lỗi kỹ thuật, gửi sơ đồ trang web, xem các vấn đề về dữ liệu có cấu trúc, v.v.

BingYandex có các phiên bản riêng của họ và Ahrefs cũng vậy. Ahrefs Webmaster Tools là một công cụ miễn phí sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất SEO của trang web. Nó cho phép bạn:

  • Theo dõi tình trạng SEO của trang web của bạn
  • Kiểm tra hơn 100 vấn đề về SEO
  • Xem tất cả các liên kết ngược của bạn
  • Xem tất cả các từ khóa bạn xếp hạng
  • Tìm hiểu lượng lưu lượng truy cập mà các trang của bạn đang nhận được
  • Tìm cơ hội liên kết nội bộ
  • Đó là câu trả lời của chúng tôi cho những hạn chế của Google Search Console.

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google

Công cụ kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google kiểm tra mức độ dễ dàng mà khách truy cập có thể sử dụng trang của bạn trên thiết bị di động. Nó cũng xác định các vấn đề cụ thể về khả năng sử dụng trên thiết bị di động như văn bản quá nhỏ để đọc, việc sử dụng các plugin không tương thích, v.v.

Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động cho thấy những gì Google nhìn thấy khi họ thu thập dữ liệu trang. Bạn cũng có thể sử dụng Kiểm tra kết quả nhiều định dạng để xem nội dung mà Google thấy cho máy tính để bàn hoặc thiết bị di động.

Công cụ dành cho nhà phát triển của Chrome

Công cụ dành cho nhà phát triển của Google Chrome

Chrome DevTools là công cụ gỡ lỗi trang web được tích hợp sẵn của Chrome. Sử dụng nó để gỡ lỗi các vấn đề về tốc độ trang, cải thiện hiệu suất hiển thị trang web và hơn thế nữa.

Từ quan điểm kỹ thuật SEO, nó có vô số công dụng.

Thanh công cụ Ahrefs

Thanh công cụ SEO của Ahrefs

Ahrefs SEO Toolbar là một tiện ích mở rộng miễn phí dành cho ChromeFirefox , cung cấp dữ liệu SEO hữu ích về các trang và trang web bạn truy cập. 

Các tính năng miễn phí của nó là:

  • Báo cáo SEO trên trang
  • Chuyển hướng theo dõi với Tiêu đề HTTP
  • Trình kiểm tra liên kết bị hỏng
  • Công cụ đánh dấu liên kết
  • Vị trí SERP

PageSpeed ​​Insights

Google Pagespeed Insights

PageSpeed ​​Insights phân tích tốc độ tải các trang web của bạn. Cùng với điểm hiệu suất, nó cũng hiển thị các đề xuất có thể hành động để làm cho các trang tải nhanh hơn. 

Hướng dẫn thực hiện tối ưu Technical SEO nhanh chóng

Để hiểu đầy đủ Technical SEO từ lúc khởi đầu bạn có thể xem qua bài viết Technical SEO cho người mới bắt đầu. Trong bài viết này, Chúng tôi đưa ra 5 bước thực hiện kiểm tra và tối ưu Technical SEO nhanh và hiệu quả. 

Bước 1. Kiểm tra lập chỉ mục

Đảm bảo rằng các trang bạn muốn mọi người tìm thấy có thể được lập chỉ mục trong Google.  Việc kiểm tra trở nên dễ dàng khi bạn sử dụng công cụ Ahref hoặc semrush.

Sử dụng bản miễn phí của Ahrefs hoặc Semrush.

Tìm các trang không được lập chỉ mục trong Kiểm tra trang web của Ahrefs

 

kiểm tra các URL lập chỉ mục

 

Với bảng báo cáo đầy đủ về tình trạng lập chỉ mục bạn dễ dàng kiểm tra và thực hiện tối ưu. Bạn cũng nên kiểm tra file Robots.txt và hãy cập nhật sitemap.xml nếu bạn không thiết lập update sitemap tự động.

Bước 2. Xác nhận lại các liên kết bị mất

Trong một số trường hợp, Bạn thay đổi URL hoặc xóa các trang nội dung cũ sẽ dẫn đến các liên kết đến bài viết đó bị lỗi 404. Đây cũng lý do bạn nên thực hiện kiểm tra hàng tháng nhằm đảm bảo mọi liên kết các trang trên web và ngoài trang hoạt động ổn định.

Bảng báo cáo các liên kết bị mất

Lỗi 404 trên trang web

tối ưu các liên kết bị lỗi 404

lỗi 404 trên các trang liên kết ngoài (Broken backlink)

Đối với các lỗi 404 trên cùng trang web, bạn thực hiện thay thế các liên kết mới phù hợp. Đối với Broken Backlink, Nếu là website của đối tác bạn có thể liên hệ vào yêu cầu cập nhật lại liên kết mới. Hoặc Bạn thực hiện sử dụng chuyển hướng 301 đến bài viết mới của bạn. 

Bước 3. Thêm liên kết nội bộ

Liên kết nội bộ là các liên kết từ một trang này đến một trang khác trên cùng một website. Chúng giúp các trang được tìm thấy và cũng giúp các trang xếp hạng tốt hơn. Điều này mình đã nói phần chính là cải thiện khả năng .

Thường khi bạn tạo nội dung nào đó bạn đã có chủ đích gán các liên kết dưới dạng Anchor Text nhằm kết nối giữa các nội dung có liên quan tới nhau nhằm tối ưu SEO cũng như tối ưu cho dùng.  Nhưng nếu bạn đang kiểm tra một website đã có kha khá nội dung mà bạn cần tối ưu liên kết nội bộ bạn có thể sử dụng tính năng gợi ý của công cụ Ahref, Semrush hoặc Yoast SEO vs Rank Math đối website Wordpress.

Ví dụ như công cụ Ahref: 

tối ưu liên kết nội bộ

 

Tính năng Internal link opportunities bạn dễ dàng kiểm tra và liên kết các trang với nhau một cách dễ dàng với gợi ý từ công cụ.

Bước 4. Thêm đánh dấu giản đồ

Đánh dấu lược đồ là mã giúp công cụ tìm kiếm hiểu nội dung của bạn tốt hơn và cung cấp nhiều tính năng có thể giúp trang web của bạn nổi bật so với phần còn lại trong kết quả tìm kiếm. Google có một thư viện tìm kiếm hiển thị các tính năng tìm kiếm khác nhau và lược đồ cần thiết để trang web của bạn đủ điều kiện.

Bước 5: Kiểm tra các tín hiệu trải nghiệm trang

Core Web Vitals

Core Web Vitals là chỉ số tốc độ nằm trong tín hiệu Trải nghiệm trang của Google được sử dụng để đo trải nghiệm người dùng. Các chỉ số đo lường tải trực quan với Sơn có nội dung lớn nhất (LCP), độ ổn định hình ảnh với Dịch chuyển bố cục tích lũy (CLS) và tương tác với Độ trễ đầu vào đầu tiên (FID).

HTTPS

HTTPS bảo vệ giao tiếp giữa trình duyệt và máy chủ của bạn khỏi bị kẻ tấn công chặn và giả mạo. Điều này cung cấp tính bảo mật, tính toàn vẹn và xác thực cho phần lớn lưu lượng truy cập WWW hiện nay. Bạn muốn các trang của mình được tải qua HTTPS chứ không phải HTTP.

Bất kỳ trang web nào hiển thị biểu tượng ổ khóa trên thanh địa chỉ đều đang sử dụng HTTPS.

Ví dụ về một trang web được bảo vệ bởi HTTPS

Thân thiện với thiết bị di động

Nói một cách đơn giản, điều này sẽ kiểm tra xem các trang web có hiển thị đúng và được mọi người sử dụng dễ dàng trên thiết bị di động hay không.

Làm thế nào để bạn biết trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động như thế nào? Kiểm tra báo cáo "Khả năng sử dụng trên thiết bị di động" trong Google Search Console .

Báo cáo Khả năng sử dụng trên thiết bị di động trong Google Search Console

Báo cáo này cho bạn biết nếu bất kỳ trang nào của bạn có vấn đề về tính thân thiện với thiết bị di động.

Quảng cáo xen kẽ

Quảng cáo xen kẽ chặn nội dung được nhìn thấy. Đây là các cửa sổ bật lên bao gồm nội dung chính mà người dùng có thể phải tương tác trước khi họ biến mất.
 

Tóm tắt

Technical SEO vẫn là một khía cạnh quan trọng của hiệu suất tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn. Technical SEO hiệu quả tối đa hóa tiềm năng xếp hạng của bạn trên SERPs và mở ra cánh cửa cho vô số lưu lượng truy cập có liên quan, chất lượng cao vào trang web của bạn. 

Technical SEO, SEO OnpageSEO Offpage làm việc cùng nhau để mở ra cánh cửa dẫn đến lưu lượng truy cập tự nhiên. Mặc dù các kỹ thuật trên trang và ngoài trang thường được triển khai đầu tiên, nhưng Technical SEO đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa trang web của bạn lên đầu kết quả tìm kiếm và nội dung của bạn trước đối thủ của bạn. Sử dụng các chiến thuật kỹ thuật này để hoàn thiện chiến lược SEO của bạn và xem thành quả đạt được. Chúc các bạn thành công !

LIÊN HỆ

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm tư vấn.